Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Thông báo triệu tập Đội tuyển bóng đá 12A

GỬI TOÀN THỂ ĐỘI BÓNG ĐÁ NAM 12A!

Theo như kế hoạch, chiều tối thứ 6 ngày 22/07/2011 đội bóng 12A sẽ có trận giao hữu với các cầu thủ đội bạn (rất có thể sẽ là đội hình liên quân đầy đủ), vậy đề nghị các cầu thủ thành viên đội tuyển tích cực chuẩn bị tinh thần và thể lực cho trận đấu tới và đúng thời gian thông báo có lịch tại sân bóng để thi đấu. Hiện tại các cầu thủ phía nam trong danh sách đội tuyển đã có mặt và luyện tập tai Hà Nội.

Địa điểm: Sân đấu Sudico, Mỹ Đình (nơi vẫn luyện tâp hàng tuần)
Thời gian: 18g30 ngày 22/07/2011



Lưu ý: khi đi nhớ mang theo quần áo đấu của lớp

Đề nghị tất cả các thành viên của lớp có mặt để cổ vũ và động viên tinh thần các cầu thủ hai đội.

TM BLL
Mai Xuân Hiền

18 nhận xét:

DQTrung nói...

Đề nghị tất cả các thành viên lớp 12A nghiêm túc thực hiện.
Dù đội liên quân có đầy đủ hay không theo tôi không quan trọng, chúng ta đã ra quân là thi đấu hết mình vì mầu cờ sắc áo Ngôi nhà chung 12A. Có lẽ sau trận đấu với liên quân, lớp ta sẽ tổ chức thi đấu 2 miền Nam, Bắc?
P/s: Rất mong trong trận đấu tới có sự tham gia đông đủ của các thành viên trong đại gia đình 12A ( vợ,chồng, con cái, Osin,...)!
Đề nghị nhà thơ LTMP cho ra tác phẩm để cổ cả nhà!

DQTrung nói...

Trận đấu tới sẽ là cơ hội tốt cho Nguyên, Đình, Kế, Nghĩa,... Các bạn lên tiếng đi nhé.

Ngôi nhà màu xanh nói...

Thế có tổ chức họp báo không để anh em còn chuẩn bị bài trả lời phỏng vấn chỉnh trang để tạo hình ảnh cho tập thể đoàn kết.

t.thienke nói...

Xin lỗi mọi người, mình lại thêm một lần lỗi hẹn vì hôm thứ sáu mình chưa về tới HN.Chúc các bạn có một trận đấu ý nghĩa!
(Ai cầm Bộ quần áo thi đấu của tui, số 21- trận đấu tại Hải Hậu, Cầu thủ Bùi Anh Đức mặc, thì cho tôi xin. Sẽ cảm ơn và hậu tạ!)

Hienmax nói...

Không tham gia nhưng lúc nào cũng lo bộ quần áo đấu thất lạc à, kaka. Yên tâm đi, tôi đang giữ bộ của ông, cả chiếc áo hội đồng môn tôi cũng giữ cho Kế.

t.thienke nói...

Cảm ơn ông, còn hậu tạ thế nào tùy ý ông định đoạt.

DQTrung nói...

Kế lo bộ quần áo thi đấu là có ý của Kế cả đấy Hiền ạ. Chẳng lẽ ra sân mà lại không có trang phục thi đấu. Trận bóng đá ngày hội trường Hiệp 2 Trung mặc áo của Kế, đến trận với đội liên quân vừa qua lại đến Đức. Thứ 6 tới đây không lẽ quá tam ba bận?(Boong feng chút cho vui thôi, vẫn biết Kế rất bận mà)

ĐNN nói...

Cho iem ý kiến ké tý nhá.

Tình hình là dư luận trong và ngoài nước đánh giá rất cao 12A của các bác, mạnh mẽ và hoành tráng.

Tuy nhiên nếu 12A vẫn tiếp tục độc diễn với phần còn lại của thế giới e rằng không có lợi hình ảnh quý giá đó. Chi bằng tạm gác lại chuyện màu cờ sắc áo để hòa cùng anh em chén rượu ngọt ngào.

Nghĩa là gì?

Nghĩa là không đá theo lớp nữa mà đá theo vùng. Hà Nội đá với phần còn lại của thế giới. Đội HN gọi là đội TW, đội thập cẩm còn lại gọi là đội Địa phương.

Những cầu thủ nhà ở HN nhưng làm việc ngoài HN thì chuyển qua cho bên Địa phương. Và như thế thì anh gì cháu ngoại bác Phạm Bằng sẽ đá cho đội Địa phương.

iem hết ý kiến ạ.

Hienmax nói...

@Kế: Bộ quần áo của ông hiện đang là bộ mới nhất của lớp đấy! Ông thật biết giũ gìn quá!

@Nam: ý kiến của ông rất hay, nhưng tôi e đội "liên tỉnh" chả mấy khi đủ quân, dù vậy hôm nào có đủ quân kiểu đó ta sẽ đá trận Hà Nội-Liên tỉnh, tôi nghĩ sẽ căng thẳng và hấp dẫn đấy. Còn đội bóng 12A chúng tôi luôn duy trì ông ạ, và hôm thứ 6 tới đây thì vẫn đá trận 12A với đội còn lại, chưa bít đội gì, thế mới khó. Tất nhiên được đá với "liên quân" là tốt nhất.

Phong Châu nói...

Em có ý kiến này CT ạ: 50/50. Nghĩa là vẫn là 12A nhưng mà là 12A Hà nội. Còn lại sẽ là đội địa phương >>> Phong, Sinh, Nguyên... sẽ mặc áo liên quân.

Đây là phương án mà các đại gia trên sàn HoSE vẫn hay áp dụng: pha loãng cổ phiếu blue chip!

DXKhu nói...

Tán thành ý kiến chia 2 đội: Trung ương vs Địa phương.
ACE ra sân đầy đủ nhé: quần áo, giày tất, cờ phướn,.. trang bị đủ.

Hienmax nói...

@Phong, Khu: nhất trí với P, K, N. Tùy theo quân số mình sẽ đấu miễn là có trận bóng vui vẻ và ý nghĩa trên tinh thần hội đồng môn.

t.thienke nói...

@Trung& Hiền:
Nhắc nhớ nhau như thế là đúng quá, đúng tinh thần trách nhiệm, cảm ơn hai ông và tôi biết thêm lỗi của mình. Giá mà ông Hiền để chữ giũ gìn trong ngoặc kép thì hay hơn. "kaka"!
@Phong: Thế tôi đá ở đội nào nhỉ? 50% thời gian tôi không ở HN? Thật tiếc là không được xem "chân cẳng" của ông dạo này thế nào. Nhưng tôi tin rằng P luôn là người tạo cảm hứng đến cho đồng đội.
@Nam : Vui vẻ ý nghĩa, khỏe để ...xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là mục đích chính!

DQTrung nói...

@Hienmax: Theo những gì mình phân tích: Chiều nay Kế sẽ tìm mọi cách để về được đến Hà Nội. Hiền nhớ mang cho Kế bộ quần áo nhé.
@Kế: Ngoài quần áo, giầy tất có chưa Kế?

t.thienke nói...

Đến giờ này mà vẫn chưa có tin bài gì về trận đấu hôm qua.Mình đi công tác chưa về, nên đành theo dõi trận đấu qua mạng, thế mà chưa thấy, chưa thấy...

Ngôi nhà chung 12A nói...

quả là một sự đáng tiếc cho những ai không xỏ giầy ra sân trận đấu này. Một trận đấu giàu cảm xúc và kịch tính.

Phong

Nguyên Vũ nói...

Quá tiếc khi không có điều kiện tham gia trận đấu, nhất là khi đọc ý kiến của Nam và Phong.

t.thienke nói...

@Phong: Giá ông "trưng" lên được vài tấm hình thôi, thì người không đi mới biết thế nào là đáng tiếc.
@Nguyên vu:Lâu rồi ông không post bài lên, thấy nhớ!

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com