Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Ngọc Toàn!




Tặng Toàn: Tâm tình tối thứ tư
   Tối thứ tư thiếu Toàn, thật tiếc!
   Toàn, Tôi, Toàn thích tụ tập tối thứ tư.
   Toàn, Tôi, Toàn thích toàn T ta tụ tập.
   Toàn, Tôi, Toàn thích tập thể ta tụ tập.
   Tập thể thử thách tam T.
   Tập thể tủm tỉm.
Tam T thiếu Toàn thì:

   •Thiếu tài tử.
   •Thiếu tinh tế.
   •Tửu thấy thừa.
   •Tam T thiếu Toàn thật thất thế.
Thường thì Toàn tới, tam T thỏa thích thách thức:
   • Thấy thiếu tửu.
   • Tập thể ....Thường thôi.
Tam T tụ thủy, tập thể ta tụ thủy thành tài.
Tư tưởng thông thoáng thật tuyệt!
DQT

11 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Thế thì thứ tư tới, tập thể ta tập trung tụ tập thôi! Thắng tập thể, thì tập thể trả tiền. Thua, thì tam T thanh toán!?
TTK

Ngôi nhà màu xanh nói...

Tôi thấy thể thao thôi thúc tập thể ta tụ tập tốt thế thì tất thắng... tất thắng. Thao thao thế thôi tụi ta tốt thật.

DXKhu nói...

Tối qua, thứ 4 ngày 13-7 (giữa 2 ngày sinh nhật của MT-NT) bạn bè có rủ nhau ăn tối, đều mong 2 Toàn có mặt. Tuy vậy, NT vắng mặt vì bận công việc. Vắng Toàn, mọi bữa ăn thiếu đi cái gì đó mà rượu thì lại thừa?

May sao, tối qua Mai Chủ tịch đã điều phối ngon lành theo tiêu chí ổn việc lớp, yên việc nhà. Sự hết lòng của Chủ tịch (liền lúc 10 ly) đã nói thay cho nhiều AE chúng tôi bao điều.

Dạo này Lớp trưởng cũng ấp ủ nhiều tứ thơ lại còn đặc sắc nữa. Tác phẩm này vừa là cảm ơn MT cho buổi tối qua, vừa là quà tặng sinh nhật NT hôm nay đấy, NT liệu mà xử nhé.

@N.Toàn: Chúc mừng sinh nhật Ngọc Toàn,
Hôm nay đưa khách hàng đến gõ cửa VP của ông rồi, chúc cho Văn phòng ông và Khách hàng đều đạt được mục đích và Thành công.

NT nói...

Thấm thoắt tứ tuần. Trước tập thể tự thấy: Toàn tôi trí tuệ tầm thường, tiền tài trống trơn,thích tụ tập, tình thì thỉnh thoảng tơ tưởng tiểu thư trẻ...Trái tim tôi tràn trề tình thương tâp thể. Tập thể tha thứ...
NT

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi thấy Toàn (M&N) thật tuyệt!

Thừa thắng tiến tới thôi Toàn Toàn!

Tiệc tùng tiếp tục! Thích thật!

Trung thật tài, tôi tán thưởng tụ tập tâm tình tương trợ trong tập thể ta!

Tụ tập, thích thì thích thật tuy thế thỉnh thoảng thôi!

Tập thể thì tới tấp, tư tình (1) thì thất tha thất thểu, tấm tức!

Minh Phượng
(1) chồng (vợ) & con cái

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mường sinh nhật NT. Chúc chú Hổ non thành đạt, thường xuyên săn được những " con mồi " béo bở.
@ Trung: Quả thật bây giờ mới tỉnh Ô ạ. Cho tôi gửi lời cảm ơn phu nhân của Ô bạn nhé.
@ Nhung: Hôm qua Nhung thật tuyệt vời và hết lòng với bạn bè.
@ Chủ tịch: Hôm qua chở sợi bún về có sợ không? Hihihi.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc NT tuổi mới từ từ--thừa thắng-tiến tới trên con đường tự do!
@MT: Mình cũng cố đua đòi cho bằng chị bằng em tí thôi!

Ng.Nhung

Hienmax nói...

Tối qua mình có làm đếch gì đâu mà hôm nay được ô Khu và ô Trung khen thế nhỉ! Mọi chuyện cứ tự nhiên như nó vốn thế thôi.

@M.Toàn: tuần trước đưa ông Trung về, hôm qua là đưa chú về, cứ đà này thứ 7 tới anh đưa nốt chú N.Toàn về cho đủ 3 ông TÊ(T) nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật NT.
Sinh nhật 3T là nguồn cảm hứng cho các sáng tác toàn T, vui thật.
Trà

NT nói...

@ Chú Hiền: Ngày đó còn xa lắm chú ạ
@ All: Cám ơn tất cả mọi người!!!

Phong Châu nói...

Ra sau nó thiệt thòi thế đấy. Bị thằng MT nó hớt bớt mấy lời chúc rồi. Lần sau cẩn thận nhé!

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com