Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

TẢN MÁT-VLEAGUE

Nam ay, duoi troi mua tam ta, tai mot goc khan dai C, toi da kg du kien nhan de xem het tran dau khi ti so da la 3-0 nghieng ve CSG, den gio khi doc nx cua Ke (ty so 5-0), toi cu ngo la Ke nham. Tu do den gio toi van chua mot lan den san de xem mot tran nao cua giai vdqg.
Cach day may bua toi co ngoi nhau voi A.Mui hau ve thong cua dtqg, cai anh chang danh trong tai o san Dong Thap ay! Kg biet cac ban con nho kg?! Nghe a ay ke ve bong da VN ...rat nhieu chuyen bi hai. Nghe xong toi cam thay chang co gi buon khi bd THANH NAM rot hang ca. Co chang chi thay buon cho bd VN thoi.
Dau sao neu cac ban co buon khi bd ND rot hang thi cung xin dc chia se cung cac ban.

B.A.Duc

6 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

B.A.Đ vắng bóng giang hồ thế, Ông bạn thấy buồn cho Bđ VN hả? có gì đâu mà buồn vẫn thế mà, có buồn thì buồn cho tuyển 12A SG hay thua tuyển 12A Bắc Kỳ thôi.HìHì, Tôi nghĩ tuyển 12A SG hãy ra sức tập luyện đi kẻo ko có cơ hội gặp lại nhau thử sức đấy mới gọi là buồn chứ, nói cho Ô biết ngoài này bọn tôi luyện liên tục chỉ chờ khi nào các A Hai mời thi đấu là lên đường đấy. Chúc A Hai bóng banh tốt nha.

Ngôi nhà chung 12A nói...

12A Bắc Kỳ muốn tiếp 12A SG ngay tại SG? Với tình hình Đội tuyển 12A BK hiện nay không biết AE chúng tôi phải làm gì để giữ thể diện cho các Anh hai SG đây nhỉ? Hay ta chuyển sang Tenis nhỉ?
DQT.

Phong Châu nói...

Mùi "tàu" - hậu vệ thép của Cảng Hải phòng, bạn tôi đấy ô Đức à. Ngày trước cũng đá với nhau nhiều ở đội Toto - An Biên (cựu SV ĐH ngoại thương) cùng với Thành "mít", Lợi "cốm"...

Hóa ra ông cũng ngồi dự khán trận đấu ấy à? Giờ vẫn chưa hết đau!

t.thienke nói...

Chào mừng B.A.Đ xuất hiện trở lại trên Blog NNC sau một thời gian dài vắng bóng.
Về B đá quốc nội, tôi chỉ có thể nói thế này: Niềm tin bị đánh cắp!

Ngôi nhà chung 12A nói...

@DQT:De giu the dien cho tui minh cac ban chi can dem theo doi hinh manh nhat va da voi 100% suc luc cung nhu ky thuat ma cac ban da day cong tap luyen la dc.
tennis ah?! chac lai " Hue "...!
Noi rieng ve bda 12a nhe: "chung tui da san sang, cac ban con cho gi nua?!..."

Ngôi nhà chung 12A nói...

Huề là thế nào? Xã giao quá. Chỉ có thắng hoặc thua thôi, thế mới là anh hai SG chứ.SG nếu không kể Trà thì nên đá đội hình 5 người: Duy thủ, Sinh đạo, Phong Trâu tuỳ nghi di tản, Đức một bên và Cương một bên. Nếu đá 6 kể cả Trà thì báo trước AE Bắc Kỳ một câu để bảo Yến hoặc Nhung,Song Sơn, Tố Uyên, Huyền, Phượng, Trần Hiền chuẩn bị trước nhé.
Hôm trước đánh Tennis với Đức tôi nghĩ mình phải điều chỉnh lại.
Còn bóng đá ư, gặp nhau sẽ rõ', "chém gió " vừa thôi.
Túm lại gặp nhau ở đâu, thời điểm nào? Nói nhanh cho nó vuông.Hay là
chưa bầu được đội trưởng?
DQT.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com