Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

XUNG PHONG

XUNG PHONG

Tình yêu đầu ta dành trọn trao nhau
Đâu phải là câu kiểm tra trên lớp
Để ta xung phong chứng minh đáp án
Tính đúng sai của mệnh đề này


Tình yêu đầu anh dành trọn cho em
Không khi nào em đặt dấu chấm hỏi
Vì đáp án cảm nhận bao cảm xúc
Trong tim em anh là người xung phong

Tình yêu đầu em dành trọn cho anh
Đất trời hoà hai tâm hồn làm một
Em xung phong báo tin vui khắp chốn
Cuộc đời này ta đã thuộc về nhau

Tình yêu đầu mãi mãi cháy trong ta
Dù dư âm là tro tàn trắng bụi
Mặc thời gian không gian thay sắc áo
Em và anh hai người đã...xung phong!
  



 (Tranh sưu tầm)


( Tặng hai bạn Nhung Khu và các bạn của tôi!
Hãy cảm nhận cùng tôi một góc nhìn mới về tình yêu
theo chủ đề XUNG PHONG mà BLL giao nhiệm vụ
nhân dịp SN bạn Khu nhé! )


                                                  
                                                                LTMP

5 nhận xét:

QuyetCom nói...

Khiếp, P. giật tít làm tớ giật hết cả nẩy (chắc tại nghề nghiệp).
BLL ơi, chủ đề này thì chẳng cần giao nhiệm vụ đâu, lớp các bạn rôm rả lắm. Mình thấy rất nhiều người đang thắp đèn hô "XUNG PHONG!".
À P. ơi, " tin vui khắp chốn" chứ nhỉ?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mình phải giật tít cho khí thế COM à, Cảm ơn COM đã XUNG PHONG sửa lỗi giúp!

LTMP

t.thienke nói...

Cứ tưởng tác giả đem cả tinh thần cách mạng vào trong cả thơ tình! Đang thời bình, chứ đã đến thời chiến đâu, tác giả? Nói vậy thôi chuyện của hai bạn K-N xứng đáng là điểm khởi đầu cho một cuộc cách mạng, tuy sau đó có rất ít quần chúng tham gia.

Nguyên Vũ nói...

Thường thì XUNG PHONG có nghĩa là đi đầu, tiến lên phía trước và thường thất bại.... Theo tôi nghĩ thì lớp mình cũng nhiều chiến sỹ XUNG PHONG và thất bại, và "quần chúng" như ý Kế cũng nhiều người muốn chiến thắng nhưng không dám xung phong (ngập ngừng đèn vàng). Kết quả quả K-N theo tôi là bài học về sự kiên trì, biết chọn thời cơ và giành chiến thắng!
Có lẽ với kết quả duy nhất K-N của 12A chúng ta thì đề nghị BLL tổ chức buổi hội thảo để đúc kết bài học này cho những việc khác và cũng là tôn vinh tài năng của nhân vật trong sự kiện này.

Ngôi nhà chung 12A nói...

@ hai bé Chi-Anh: Hai con gái yêu của mẹ Nhung ơi, bố mẹ con chính là CẶP ĐÔI HOÀN HẢO của lớp 12A đấy nhỉ?
@ Phượng: Xin cảm ơn tác giả MP đã nói thay cho các cô các chú trong lớp về cặp đôi lý tưởng này.
Cô Uyên.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com