Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

LỚP MÌNH THẬT TUYỆT

Xin mượn lời nhận xét của một đồng nghiệp để làm tựa đề cho bài viết này . Sáng 19- 11 một buổi sáng thật là vui có lẽ từ ngày vào nghề đây là 20 -11 vui nhất của tôi . Vừa ngồi vào ghế tham dự buổi lễ kỷ niệm thì có chuông điện thoại của bạn . " Trưa nay lại tụ tập à ? " ... Vừa cất điện thoại chuông lại reo lần này là Toàn
- Hồng à ! Đặt cho tôi một lãng hoa
- Đặt hoa à ? Hoa thế nào đây ? ....

Và tiếp sau đó là một loạt các cuộc gọi và tin nhắn với nội dung " Trưa nay ở đâu ? Hà Nội có những ai về ? Tiếc thật  hôm nay tôi không trốn được ? ... ( Đúng là HS thấy Dũng : Thầy thì họp là thời gian quý báu  để ngủ gật Trò thì họp là thời gian quý báu để buôn ).
(có bổ sung hình ảnh)


Mọi hoạt động ấy đã khiến một đồng nghiệp tò mò  ( Đồng nghiệp này cũng dân  lớp A trường A  khóa sau ) .
Hình như chị có việc gì à ! Chỉ đợi có thế tôi khoe luôn .
Ừ hôm nay có các bạn ở Hà Nội về chúc mừng 20 -11 .
Đồng nghiệp ngạc nhiên " Từ Hà Nội về chúc mừng 20-11 a "
Ừ lớp chị thế đấy sinh nhật bạn còn về chúc mừng nữa cơ !
Quên mất đang là giờ tập chung câu chuyện bắt đầu rôm rả . Lớp chị là lớp 12a lớp mà hôm kỷ niệm 50 năm thành lập trường đã đá bóng với các em học sinh lớp 12 cả cắm trại nữa đấy à . Sao lớp chị vui thế ! .......
11 giờ trưa các bạn đã có mặt đông đủ. Thật vui vì có cả sự hiện diện của hai bạn Hòa và Nam.






Tan tiệc đến giờ chào về ..











Mọi hoạt động vẫn gây sự chú ý của đồng nghiệp và cả một số người khác nữa . Quê em thế thấy lạ phải nhìn - Toàn U40 giữa trưa kéo nhau ra đường chụp ảnh lại còn tranh nhau làm phó nháy rồi kêu cả chủ quán ra làm thợ ảnh hay nhất là chụp xong xem lại không thấy ảnh . Hóa ra bấm nhầm . Vui ơi là vui .
Sáng hôm sau đến trường đồng nghiệp . Lớp chị thật là tuyệt . 

Cảm ơn các bạn . Mình thật tự hào về các bạn .
Cảm ơn Hòa và Nam đã đến chung vui!
Nguyễn Hồng

6 nhận xét:

t.thienke nói...

Chúng ta cùng hát nào:


Lớp chúng mình rất rất vui
Anh em ta chan hòa tình thân
Lớp chúng mình rất rất vui
Như keo sơn anh em một nhà
Đầy tình thân, quý mến nhau
Luôn thi đua làm ăn tiến tới
Quyết kết đoàn giữ vững bền
Giúp đỡ nhau tiếp bước thành công.

Phỏng theo lời bài hát" Lớp chúng mình rất vui" (không nhớ tên Tác giả, mong Tác giả thứ lỗi )

Lời bài hát gốc:
"Lớp chúng mình rất rất vui
Anh em ta chan hòa tình thân
Lớp chúng mình rất rất vui
Như keo sơn anh em một nhà
Đầy tình thân, quý mến nhau
Luôn thi đua học chăm tiến tới
Quyết kết đoàn giữ vững bền
Giúp đỡ nhau xứng đáng trò ngoan"

@Hồng: Phát huy hơn nữa bạn Hồng nhé!

Thuha nói...

Bài phóng sự ảnh còn thiếu nhiều quá, hôm đó có mấy bác hàng xóm nữa cơ mà. Phượng ơi nhanh gửi ảnh về cho chị em tôi nhé.

Hà.

Thuha nói...

Chân thành cảm ơn những tình cảm thân thiết các bạn đã dành cho chúng tôi. Tôi biết, những người bạn của tôi ở khắp mọi miền đất nước vẫn luôn hướng về nhau, dõi theo từng bước, thầm lặng cầu chúc cho bạn bè mình thuận buồm xuôi gió trên đường đời. Thật hạnh phúc được sống trong Ngôi nhà chung đầm ấm như thế!

Phong Châu nói...

Có thấy gương mặt đồng nghiệp nào của Hồng đâu? Khó chịu quá

Phong Châu nói...

Hồng ơi cái máy ảnh địa phương đâu mang ra chiến đi chứ? Đợi PHượng lâu lắm

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong à mặc dù có túng thiếu cái máy ảnh ấy cũng không bán đâu . Chẳng qua hôm ấy lớp con gái biểu diễn văn nghệ nó ăn trộm mất . Lần sau mình phải nhanh tay hơn nó thôi .
@ Kế chúng tôi sẽ phát huy làm tốt các đường lối ,chủ trương chính sách mà TƯ đề ra
@ Phượng giúp tôi mấy cái ảnh có hàng xóm lên với
N Hồng

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com