Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

NGẪU HỨNG

NGẪU HỨNG

Nếu biết kết hợp một chút ngẫu hứng vào một ngày đẹp trời thì sẽ thu hoạch được kết quả ngoài mong đợi đấy các bạn ạ. Để tôi chứng minh vấn đề này cho các bạn xem có thuyết phục được không nhé.
Tình cờ tối 25.11.2011 qua VOV giao thông tôi được biết phái đoàn BLL lớp 12A gồm : Chủ tịch, Lớp Trưởng, Giám đốc Tài chính khoá, lãnh đạo của Giám đốc tài chính và các cộng sự  có chuyến đi công tác đặc biệt vào Sài Gòn. Để tạo yếu tố bất ngờ tôi cùng với nhân vật chân dài (đến nách) của lớp 12A, sau khi hội ý nhanh, chúng tôi cùng sắp xếp công việc, chồng con, chợ búa... lập tức thành lập ngay một tổ công tác độc lập để song hành tháp tùng phái đoàn công tác đặc biệt cho hoành tráng.
Đặt chân đến Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 17h30’, lại qua thông tin VOV giao thông chúng tôi tìm đến điểm tập kết  Số 34 đường số 8, cư xá Chu Văn An, P26, Bình Thạnh. Sau đó mọi việc đã diễn ra và để lại dư âm ngoài sự mong đợi của chúng tôi, bao cảm xúc lẫn lộn : một chút ngạc nhiên từ bạn bè Sài Gòn, một chút hạnh phúc của phái đoàn BLL , để khi chia tay có một chút tiếc nuối của cả chủ nhà và khách...
Chia sẻ với tất cả các bạn kết quả thu hoạch được của tổ công tác đặc biệt bằng những hình ảnh sau nhé : 
 (Đoàn công tác cùng tuỳ tùng)

 (Đại gia đình tại Sài Gòn)

 (Mr Tăng - phu quân bạn Thu Trà)



 (Chân dài 12a)
 (Cầu Cần Giuộc)
 (Hầm Thủ Thiêm)
 (Cầu Rạch Miễu)
 (Khai thác cát trên sông)
 (Tài tử chuyên Toán Mr Ánh - Người chủ nhà hiếu khách)

 (Giám đốc tài chính)
(Lớp trưởng 12A và bạn Phong trâu)
 (Chủ tịch họ Mai)
 (Lãnh đạo của Giám đốc tài chính)
 (Một góc nhìn về : con người, cảnh và vật đất Mỹ Tho)
 (Sông nước)
 (Kênh rạch)
 (Dừa nước)

 (Dừa xiêm)

 (Dừa nước)
 (Trái dừa nước)
(Đờn ca tài tử )


 (Xe ngựa)

 (Cây vú sữa)
 (Trái bưởi miền sông nước)
 (Cây măng cụt)
( ...mê say em hát...)

















Tổ công tác hai người chúng tôi khi ra về tâm trạng bồi hồi khó diễn tả bằng lời.  
           
            Qua chúng tôi, các anh hai chị hai Sài Gòn nhắn nhủ tới tất cả các bạn rằng : Trong tháng 12 có rất nhiều sự kiện trọng đại trong đàng trỏng, bạn nào muốn đăng ký tham gia chuyến công tác đặc biệt trong tháng 12 cứ nhắn số chứng minh thư nhân dân cho Mr Phong hoặc Thầy Sinh - các ảnh sẽ sắp xếp giải quyết được hết!

Tin và ảnh : LTMP



5 nhận xét:

t.thienke nói...

Xin một ly chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng các bạn!
Rất háo hức chờ đợi Ban liên Lạc ra "tuyên bố chung" về thành quả của chuyến công tác Sài Gòn.
@Ánh: Gửi lời chào tới bạn Ánh nhé. Kế vẫn nhớ món thịt của Ánh ở trường năng khiếu Hải Hà.
@Các bạn nữ mặc đồng phục: Lòng mình xao xuyến khi thấy màu áo đồng phục mà các bạn mặc tại đất Sài Gòn.
@Trà: Vào Sg hình như có trẻ ra thì phải.Gửi lời chào ông xã nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Không chỉ làm thơ hay, ảnh P chụp cũng rất đẹp và có hồn!
Tiếp tục phát huy P nhé.
DQT.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Lại dại khờ rồi, ông Kế ơi.!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xin chúc mừng đoàn công tác của các bạn nhà mình.Vui quá, ảnh đẹp quá!
Chúng tôi thấy thèm được ngồi ghe lướt sóng quá, mấy anh hai ơi.
@ Trà: Bà đi SG tui nhớ quá. Xin gửi lời chào tới ông xã và bọn trẻ con nhà bạn nhé.

Uyên.

Ngôi nhà chung 12A nói...

He he ... Thế là hôm nay lộ bí mật rồi Phượng nhé . Chắc hôm đó sợ tôi đòi quà miền Nam nên không nói ở đâu ?
N Hồng

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com