Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

TIN ĐỊA PHƯƠNG

Vừa qua nhân dịp sinh nhật bạn Thơm địa phương chúng tôi rất vui mưng và cảm động được đón  phái doàn từ  phân cục Trung Ương  gồm lãnh đạo , cán bộ công tác các phóng viên , nhà báo về thăm và chúc mừng . Nhân dịp này địa phương chúng tôi  cũng rất vui mừng phấn khởi báo cáo với đoàn công tác một số tin đáng mừng và cũng mong phóng viên nhà báo Trung Ương có những tin bài về chuyến công tác tại địa phương nhưng  không hiểu vì lý do gì mà cánh nhà báo ấy cứ để địa phương chúng tôi đợi dài cả cổ ( He ..he  chắc tại thiếu cái phong bì đây ). Đợi mãi không thấy nên địa phương chúng tôi có mấy nhời cảm ơn T/ Ư đã quan tâm tổ chức cho chúng tôi sự kiện vui như  thế .

Mời các bác chứng kiến niềm vui của chúng tôi qua một số bức ảnh:






5 nhận xét:

t.thienke nói...

Mình cứ thắc mắc là chả thấy bạn Thơm trên Blog. Hôm nay thấy ảnh của bạn rồi vui quá vui quá!
@Trung: Tay của ông hơi dài.
@Thu: Tại sao lai cười nửa miệng thế?

Phong Châu nói...

Qua đây có thể thấy tình hình hoạt động, sự vui vẻ, sự đoàn kết gắn bó...của các địa phương hoàn toàn phụ thuộc vào TW. Đề nghị lãnh đạo BLL, nếu vì điều kiện đườg xá xa xôi, thời gian quý báu ít ỏi..không thể đi làm phong trào cả nước (như đã làm ở HH) thì nên cấp kinh phí cho các nơi tự tổ chức. Các địa phương sau khi nhận kinh phí cần cam kết giải ngân hết,có hóa đơn đầy đủ, báo cáo nghiêm túc...để sử dụng hiệu quả nhất hảo tâm của TW. Anh em xa thấy sao nhể?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Không biết các địa phương khác thế nào chứ HH thì Giải ngân à khoản đó địa phương làm tốt . Báo cáo thừa hay ( nói nhỏ nhé nghề rồi làm thì ... báo cáo thì hay ) Nhưng sợ nhất TƯ đòi hóa đơn đỏ thì không biết lấy ở đâu ???
N Hồng

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mai là ngày sinh nhật PHU QUÂN của bà Giám đốc tài chính của Lớp 12A và của Khoá đấy bà con ơi!

Muốn Giải ngân nhanh thì nhanh chân nhanh tay lên!

Nếu có quà cáp gì thì chuyển phát nhanh hoặc điện hoa,phong bì phong bao gì thì cũng...kin kín thôi, tiện nhất là nộp tiền vào Tài khoản cho nhanh gọn, mà nhớ bưu thiếp phải ký tên nam giới thì tốt hơn...kẻo...chị em lại mất đoàn kết!hihihi!

LTMP

Ngôi nhà chung 12A nói...

Những việc làm như thế này thật sự có ý nghĩa. Nó gắn chặt hơn tình bạn cho dù còn có những khoảng cách về không gian và thời gian.
Món quà quí nhất của tình bạn là sự quan tâm đến nhau. Điều này TW Cục đã làm được, thật đáng trân trọng.
Và sự trân trọng càng lớn hơn khi mà TW Cục vô Nam để tổ chức sinh nhật cho anh em trong này.
LQS.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com