Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Kỷ niệm 20 năm ngày ra trường - 1 năm nhìn lại

Hôm nay là chủ nhật 6-11. Thêm một tuần nữa là ngày 13-11, ngày mà tập thể lớp 12a chúng ta háo hức tổ chức ngày gặp mặt sau 20 năm xa mái trường Hải Hậu (đúng hơn là 20 năm ngày vào học lớp 12a).


Bao nhiêu sự kiện đã nối tiếp diễn ra sau khi chúng ta hội ngộ kể từ ngày 13-11-2010, trong đó nổi bật nhất là... (phần này các bạn tự bình luận; Ban quản trị Blog sẽ bình chọn 5 hoặc 10 sự kiện nhớn nhất trong năm vừa rồi).

I/ Tôi xin đăng lại một vài tấm hình những ngày lễ hội ngộ năm ngoái để chúng ta cùng hồi tưởng và chia sẻ tâm tư:

Chiều 13-11-2010, cả lớp gặp lại các thầy giáo đã dạy dỗ mình tại phòng học lớp 12a (1990-1991)






Trước đó, buổi sáng cùng ngày đã diễn ra trận giao hữu bóng đá có một không hai trong lịch sử 50 năm xây dựng và phát triển của trường PTTH A Hải Hậu.

Trước trận đấu, không khí rất hừng hực
Các cầu thủ sung sướng thủ bộ quần áo đấu thể thao chính thức lần đầu tiên vào cái tuổi "20 năm sau ngày ra trường"
CĐV cũng không kém - chắc lần đầu đi cổ vũ một cách chuyên nghiệp thế này
Đội hình ra sân đâu có kém ai: cũng cờ, cũng hoa...

Trận đấu đã kết thúc mà HLV vẫn không hiểu chuyện gì đã sảy ra: Chiến thuật của tôi không sai, có chăng những người bầu tôi đảm nhận nhiệm vụ đã sai chăng!!!
Vì đội hình chính đã ráp chiến thuật tại sân tập kín của VFF trước đó 14 giờ đồng hồ?

Tối đó, sau khi đánh bay 3 con heo mán với đủ món từ tiết canh, xào, nướng, hấp... Chúng ta đã đốt lửa trại vui thâu đêm

Cho đến khi lửa tàn thì rượu cũng hết vài can
 Sau đó, dăm bá đứa bạt ra biển làm thơ (sau này có những tác phẩm đến là dại khờ......... nhân lên hàng vạn lần), đôi thằng lên ô tô về nơi công tác,... cũng có bạn ngủ ngay bên đống lửa

Tớ biết rằng, khi xem lại những bức hình này thì nhiều thành viên lớp 12a chúng ta lại dâng trào cảm xúc, lại mong muốn gặp nhau nữa, lại muốn đốt lửa trại, muốn làm thơ (trong năm qua đã có nhiều nhà thơ bất đấc dĩ nhưng rất khả dĩ xuất hiện).

Nhìn lại ngày hội ngộ năm ngoái, thật là ấn tượng!

CÁC BẠN NGHĨ SAO?


II/ Kể từ ngày đó đến nay, nhiều hoạt động đã diễn ra, các thành viên trong lớp đã có ngôi nhà chung này để cùng chia sẻ thông tin, gặp gỡ nhau nhiều hơn, thành lập được đội bóng đã và nâng cao phong trào karaoke, đá bóng, tập thể dục,.....


Tào lao bí đao một chút với mong muốn trong tuần lễ kỷ niệm 1 năm sau ngày Hội ngộ 2010 tới, BLOG sẽ có nhiều tin, bài hưởng ứng.

6 nhận xét:

t.thienke nói...

Chúc mừng sinh nhật ông Khu! Đáng lẽ chúng tôi phải có quà cho ông thì ông lại cho chúng tôi một món quà đầy ý nghĩa, ngay trên Blog!

Phong Châu nói...

Câu sau của Kế hơi "mờ ám". Chả lẽ lại không có quà SN Khu à?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nghĩ lại mà thấy nhớ ! Bao giờ cho đến năm ngoái ...nhỉ
Nguyễn Hồng

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đúng là nghĩ lại mà thấy nhớ và tiếc!

Nếu quay lại thời điểm đó tôi không dám chắc biển đêm hôm đó được...bình yên như vậy! hihihihi! và khi đó sẽ chẳng có tác phẩm dại khờ nhân ....nữa đâu!Bao giờ cho đến...năm ngoái!

NẾU...SẼ...!

LTMP

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ngày này, cách đây 1 năm ai cũng háo hức của tâm trạng đón chờ, một cảm giác tuyệt vời.
Trong đời, ai cũng trải qua nhiều cảm xúc khó quên. Những có lẽ cảm xúc ngày Hội lớp 20 năm là cảm xúc hội tụ của những cảm xúc.Nó thực sự là ngọn lửa trong lòng mỗi người, cho dù đã qua nhưng vẫn luôn âm ỉ sức nóng của tình bạn bè.
Hy vọng một ngày gần nhất, ngọn lửa lại bùng cháy...
LQS.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ừ nhanh thật đấy, cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn như mới vừa hôm qua.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com