Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

MỪNG SINH NHẬT BẠN CỦA CHÚNG MÌNH

MỪNG SINH NHẬT BẠN CỦA CHÚNG MÌNH (tháng 03)

Trong tháng 03 có rất nhiều ngày đặc biệt đáng nhớ ví dụ như ngày sinh nhật bạn Hà, Sự...và lớp mình còn ai sinh nhật tháng 3 không nhỉ (ngoài T.Anh, Hà, Huấn, Khiết, Nghĩa, Sự) .

Các thành viên trong ngôi nhà chung gửi tới các bạn bó hoa tươi thắm (sưu tầm được) cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn ! Chúc các bạn thêm tuổi mới luôn mạnh mẽ, vững vàng như chúa sơn lâm vậy!



Hôm nay là ngày sinh nhật bạn Sự (gọi tắt là ngày SINH SỰ) 02.03.2011, chúc bạn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt!

Và đặc biệt Sự nhớ nhắc các bạn lớp mình sắp đến ngày 08.03 rồi nhé!

TG: LTMP

9 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng SN Sự "Kều"! Chúc thành đạt và khỏe mạnh!
Chúc tất cả các bạn sinh nhật tháng 3 mọi điều tốt lành!
Hienmax

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật Sự và các bạn được sinh ra trong Tháng 3 này.
Chúc mọi sự tốt lành.

Khu

Nguyên Vũ nói...

Xin chúc mừng SN tất cả các bạn trong tháng 3, chúc các bạn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt

Ng.Nhung nói...

Chúc mừng các bạn SN tháng 3! Luôn mạnh khỏe,tươi vui, hạnh phúc và thành công!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cám ơn BLL, lần đầu tiên tên mình được ghi nơi trịnh trọng như thế. Xúc động quá!

Mình và các bạn sinh tháng 3 chân thành cảm ơn tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của tất cả các bạn. Chúc cho tình bạn của chúng ta ngày càng thêm gắn bó.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chuc mừng các bạn sinh nhật tháng 3 chúc các bạn mọi điều tốt lành , như ý
NH

t.thienke nói...

Chúc mừng tất cả các bạn có SINH NGUYỆT là Tháng3!
SỨC KHỎE-TRẺ TRUNG-THÀNH CÔNG-HẠNH PHÚC.

Huyen sam nói...

Mình gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn sinh nhật trong tháng 3. Chúc các bạn luôn gặp thật nhiều may mắn.
Lại Thu Huyền

Ngôi nhà chung 12A nói...

06/03/2011: Chúc mừng SN Tuấn Anh, Huấn! Chúc hai bạn thành đạt và hạnh phúc! Chúc khỏe mạnh!
Hienmax

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com