Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08-03

 Nhân dịp kỷ niệm 101 năm ngày Quốc tế Phụ nữ. Trung xin gửi lời chúc đến các mẹ, các chị, em phụ nữ ngày càng trẻ đẹp, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, và thành công trong công việc...
 Có một bài hát tôi đã nghe và
cảm thấy rất xúc động trước lời bài hát và đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc về người mẹ đã dành cho con vô vàn tình yêu thương. Nhân ngày 08-03 tôi muốn chia sẻ đến các thành viên trong lớp, các chị em phụ nữ, đặc biệt là những người mẹ của chúng ta.
Bài hát: Mẹ - st: Phú Quang. Mời các bạn cùng thưởng thức.

(Dương Quang Trung)

5 nhận xét:

t.thienke nói...

Chúc mừng toàn thể các Quý Bà, nhân ngày 8-3!
@DQT:Hôm tổ chức ở nhà hàng "Phượng Phượng" tôi thấy ông thể hiện bài này một cách tình cảm hơn, đồng thời cũng tròn vành rõ chữ hơn.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hôm ở nhà Phượng là lần đầu tiên mình được nghe bài hát này Trung ạ, thật đặc biệt vì lại do Trung hát cho nghe mà lại còn hát "tay bo". Cái cảm giác vừa tò mò khám phá vừa hào hứng khi lắng nghe ca từ xen lẫn chờ đợi những cung bậc cảm xúc do Trung mang lại thật mới lạ và cảm động. Xin cảm ơn lớp trưởng.
Hienmax

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xin cảm ơn tất cả những tình cảm tốt đẹp mà phái mày râu đã dành cho chị em chúng tôi.
Nguyen Hong

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cảm ơn tất cả các bạn. Chị em chúng tớ cũng cầu mong mọi sự tốt lành đến với tất cả các thành viên trong ngôi nhà to to 12A
Hoàng Uyên

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cảm động quá! Vô cùng cảm ơn tất cả các anh em!

Bùi Hà

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com