Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

Phút 89: Tác chiến... nước rút!!!!

Ký sự của Nhóm công tác đặc biệt - Tổ tác chiến

Các bạn 12A yêu quý!

Nhằm đưa những ý tưởng và lý thuyết (các kịch bản đã bàn) vào thực tế. Ngày hôm nay, 29-10, tổ tác chiến đã trực tiếp chỉ đạo triển khai những công việc mấu chốt trước ngày Hội lớp tại Hải Hậu. Bản báo cáo kết quả bằng hình ảnh dưới đây hy vọng sẽ đáp ứng một số kỳ vọng của các bạn về một kỳ họp lớp ấn tượng.

11h00: Tổ tác chiến có mặt tại Thành phố Nam Định, gặp gỡ với Trưởng xóm NĐ và trao Giấy mời họp lớp.
Bạn Lương Xuân Khương được bổ nhiệm làm đại diện lâm thời ở NĐ nhưng các bạn ở Nam Định lại chưa biết có bạn Khương sống ở NĐ? hài chưa - đề nghị đc Khương phát huy vai trò.

Trong khi bận rộn , chúng ta đành làm việc giữa phố vậy! 
13h00: Sau khi làm việc tại NĐ, tổ tác chiến tức tốc tối tăm vê Yên Định, kết nạp thêm những thành viên tích cực, xuống Thịnh Long khảo sát thực địa:

 Đắn đo, hội ý để xem lựa chọn địa điểm trong khuân viên KS Công đoàn (chưa có nhiều kinh nghiệm đốt lửa trại, nhưng rộng rãi, gần phòng nghỉ, điện đóm,..) và ngoài bãi biển (hoang dại, tù mù, dễ đi vệ sinh ra .... biển, nhưng khó dựng trại, thiếu điện,)
Tranh thủ hội ý về địa điểm ngay ngoài cổng KS

Và cuối cùng chọn trong Khuôn viên KS Công đoàn:



Sau khi làm việc với Ban Giám đốc KS, tổ tác chiến đã lựa chọn địa điểm chính, được mô tả tại bức hìn dưới đây. Toàn cảnh buổi liên hoan sẽ được thực hiện ở đây.

Sơn: Hãy lấy tôi làm Trung tâm
  Đúng vậy, ô Sơn đang đứng giữa bãi đất sẽ là nơi vui chơi thác loạn của cả lớp. Chúng ta sẽ châm mồi lửa vào chính giữa (2 chân ông Sơn), và ngọn lửa trại sẽ bùng cháy ở trung tâm khu đất này; Phía sau sẽ là sân khấu (kích thước theo yêu cầu của Tiểu ban Văn nghệ): Phía trước mặt ô Sơn là TRẠI của lớp (kiểu tam giác - đáp ứng theo yêu cầu).

Lớp sẽ đặt 5 phòng ngủ ở đây, dự kiến sẽ lựa chọn ngay sau sân khấu, khu nhà 1 tầng các bạn có thể nhìn thấy (để tiện lợi đi WC), và như vậy ta sẽ có khoảng không ian riêng.
(Trang bị cho khu vực này: đã có đặt dựng Trại, củi lửa, sân khấu, loa đài,...)

16h00: Tại trường PTTH Hải Hậu A.
Cả trường đang hối hả hoàn tất những công việc cuối cùng để chuẩn bọ cho lễ Kỷ niệm 50 năm (cứ như là chuẩn bị cho 1000 năm Thăng Long - Hà Nội vậy)

Tổ tác chiến đã gặp ban Giám hiệu hiện tại (Hiệu trưởng) để mời tham dự buổi họp lớp, đồng thời có đặt vấn đề tặng một món quà tinh thần rất có ý nghĩa - GIAO HỮU BÓNG ĐÁ.

 
SVĐ của Trường - Nơi sẽ diễn ra Trận giao hữu kỷ niệm giữa lớp 12A chúng ta và lớp 12A hiện tại.
 
 Thầy Hiệu trưởng đã vui vẻ nhận món quà (và tối nay đã điện thoại cho Tổ tác chiến xác nhận), đồng ý đưa sự kiện này vào Chương trình kỷ niệm 50 năm (kiểu như đăng ký công trình chào mừng 1000 năm TL-HN). Các em (hoặc các cháu) lớp 12A hiện tại rất háo hức trận đấu này. Dự kiến trận đấu sẽ diễn ra vào buổi sáng (hoặc chiều)?

Nhân đây, nhắc nhở a.Phong (đội trưởng đội BĐ-dự kiến) động viên, thôi thúc các cầu thủ của chúng ta tập luyện; đề nghị c.Phượng (đội trưởng đội CĐV - dự kiến) xây dựng kế hoạch cổ động và lùa các thành viên còn lại ra cổ vũ ... tẹt ga; Các cầu thủ của chúng ta .......... cố gắng nhé.

- Mượn lại Phòng học lớp 12A của chúng ta để tổ chức ... Buổi Giao lưu (và họp lớp) và buổi chiều 13-11.

Sau khi làm việc với BGH, Tổ tác chiến đã thăm lại phòng học lớp 10 - Nơi gặp gỡ ngày xưa ........

và ngồi khóc........

Đến thăm thầy Tư Vinh:


Túm lại:
- Các công việc được BLL giao phó đã cơ bản hoàn thành, đáp ứng yêu cầu.
- Qua tìm hiều, học sinh cũ sẽ về dự khá đông, song không có nhiều lớp tổ chức bài bản và hoành tráng như chúng ta. Nhà trường đánh giá cao tinh thần của Lớp mình. (Vỗ tay)

Vì vậy, các bạn ơi, những ai đọc được Entry này, hãy cho nhận xét nhé loạn xị ngậu lên;
Hãy thu xếp thời gian, công việc về với Hải Hậu, về với lớp mình...

Thế thôi !

21 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tổ tác chiến khóc xong lấy đất rắc nên vũng nước rồi mới đi! Cẩn thận quá!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phượng ơi! mặc j đi cổ vũ đấy!(biết thế, tháng trước không đi xăm mấy hình đó!)

Ngôi nhà chung 12A nói...

Vì tính chất quan trọng của đêm trại, chúng ta nên thực hành (demo)trước! Bạn Sơn đã luyện "Ù té...quyền" chưa???

Ngôi nhà chung 12A nói...

Thay mặt cả lớp biểu dương nhóm công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và có hơi "quá" khi bầy hổ lại đi cưỡi lên lưng...cọp (kakaka, tôi đang nói về trận bóng ấy, tối nay phải tập chạy thật rùi).

Ngôi nhà chung 12A nói...

Dùng tữ ngữ nghiêm chỉnh chút ông ơi, còn để cho con, cháu mình đọc nữa chứ! Tôi thấy các ông viết tuyệt quá đang định khoe với các cháu blog lớp mình.
Hathu

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bài này từ ngữ đã nghiêm chỉnh rồi Hathu ah.
Các cầu thủ ngoài HN chuẩn bị dậy sơm, chạy để tập thể lực tham gia thi đấu.
@Đội trưởng T.Phong: Xem xét in Áo thi đấu,Nên có cờ lưu niệm để trao đổi với đội bạn; 1 cái Cúp nữa chăng???? Sau trận này đưa vào Phòng truyền thống của Trường........... để kỷ niệm 50 năm Ngày ra trường ta lại về xem và đá trận nữa?
dxk

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi rất tự hào vì có những người bạn năng động giỏi giang, phục các ông thật đấy! Không thể nào tưởng tượng được lớp chuyên tự nhiên lại có những bài viết hay và hóm hỉnh, chuyên nghiệp đến thế. Ngày nào tôi cũng phải ghé thăm blog mấy lượt. Trong bài trên theo tôi chỉ có 1 từ cần xem lại thôi (t. loan).
Hathu

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mà ông Kh thì tôi vẫn biết là rất giỏi rồi, thế nên mới có được cô bạn tôi xinh xắn vào hàng nhất nhì của K30.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong Tr: Hathu ơi, tớ hiểu sự lo ngại của cậu về ngôn từ nhưng chưa tới mức độ phải kiểm duyệt chặt chẽ như vậy (>>> Sai gon mới bắt 2 blogger nên tôi rất quan tâm tới nội dung. Hiện tôi cũng đang phát hành 1 tờ báo nên hiểu thế nào phải kiểm duyệt). Cứ thoái mái đi nhé. Có gì không ổn tớ sẽ stop ngay.

Ngôi nhà chung 12A nói...

hong Tr: HienmaX ơi (tôi đề nghị ông nên viết chữ X hoa), chắc phải tạo một entry riêng về vụ đá bóng đi. Cần chuẩn bị kỹ và nghiêm túc 1 chút. Chiều nay 17g00 anh em saigon tập buổi đầu tiên cũng như lên kế hoạch chuẩn bị. Có lẽ tôi sẽ phác thảo kế hoạch để anh em comment. Ông thấy thế nào? (Chưa kịp đọc hết entry này vì phải làm mấy việc rồi đi đá bóng nữa, tối về sẽ góp ý với tác giả)

Phong Tr: Ông Cương ơi, đội mình trong này chỉ có 2 buổi tập mà ông vắng mất buổi đầu rồi. Buổi sau thì chưa biết...Vậy hôm nay ông đang ở Cần Thơ thì chịu khó ra chạy bộ dọc bến Ninh kiều mấy vòng nhé. CỐ gắng bớt rượu bia trong vòng 2 tuần nữa đi

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hienmax: Trước tiên cho mình hỏi Hathu là bút danh của ai thế, luận mãi không ra. Tôi rất ủng hộ tinh thần trách nhiệm của từng người trước mỗi bài viết và BLL sẽ có trách nhiệm gỡ bỏ những gì "nhạy cảm" quá. Rất mong từ mai mỗi tin bài đều có đề tên tác giả đầy đủ.
Riêng bài viết này tôi ko thấy có gì đáng lo lắm, ngoại trừ một chút hài hơi... người lớn.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hienmax: gửi riêng Hathu(?): mỗi ngày vài lượt vào blog sao bạn không góp bài cho vui cùng cả lớp nhỉ? Tôi rất mong ngày mai mở blog ra sẽ thấy Hathu đứng tên dưới một bài viết nào đó!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Sự nhiệt tình và công sức BLL bỏ ra thì không từ gì có thể diễn tả hết được rồi.
Tất cả mọi việc xem ra có vẻ ổn cả.
Nhưng mình thấy lo nhất cho... vợ của Sơn. Sơn ơi chạy thôi.
Trà.

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Trà, Son: Không phải chúng tôi cố ý "chơi" gì Sơn đâu, nhưng tại ô.SƠn nói rằng "chính xác là chúng ta sẽ đốt lửa trại ở đây", nói xong ông ấy chỉ tay xuống dưới.
Thôi đành vậy thôi.

Ông Hiền yên tâm, tối nay Hathu sẽ có bài........

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hathu: Đội bóng cố lên! CĐV chúng em đã sẵn sàng, chỉ chờ các bác xung trận nữa thôi. Trưởng ban xem có nên đầu tư cho chúng em ít nhạc cụ hay đồng phục để thêm phần sôi động?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hathu: Kính thưa các bác! Cháu vẫn dõi theo từng bước đi của các bác và đã có một đôi lần tham gia chút đỉnh, nhưng thấy các bác vĩ đại quá mà cháu thì non yếu nên chưa dám kí tên, mong các bác bỏ quá cho.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Hathu ui, đừng nghĩ vậy nữa. Đọc lại entry: Triết lý bia Saigon lùn đi. bạn sẽ hiểu tớ nói gì.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi tham gia rất nhiều những cuộc vui đốt lửa ngoài bãi biển, nên có mấy ý kiến sau:
1. Đã đốt lửa thì không cần điện, chỉ cần củi khô, cầu mong trời không mưa.
2. Cần có một người dẫn dắt chương trình biết nhiều trò chơi tập thể (vụ này hơi khó, tôi bó tay)
3. Tất cả mọi người đều phải nhiệt tình tham gia.
Tóm lại đã đốt lửa thì phải ra bãi biển.
diamondhnvn.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cái ông dẫn dắt được thì chẳng thấy lên tiếng gì, hình như từ bỏ Chương trình văn nghệ rồi ông ạ. Anh chị em chúng ta cứ Nổi lửa lên rồi tự hát thôi, ở đâu cũng được

Bien_irt nói...

Không gặp đc ông Trung mất ngay chức đại diện lâm thời ở NĐ. Sao lúc gọi điện ông ko nói trước là sẽ có QĐ bổ nhiệm.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu:
Ái chà, đè nghị đồng chí về làm việc lại với Lương Xuân Khương nhé. Nếu Khương làm không ổn, dc sẽ có quyết định ngay

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com