Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

Buổi tập đầu tiên của anh em SGN 31/10

Chưa đầy 48 giờ sau khi nhận được chỉ thị của ban LL (sau chuyến tiền trạm lần 2, 29/10),
theo đúng kế hoạch, 4 anh em SGN (đ/c Cương đi ctac Cần thơ) ra sân lúc 17g chiều nay. 

Bắt đầu một hành trình "Chiến thắng bản thân mình". 

Trận đấu diễn ra trên sân Thiên Trường, Q. Bình Thạnh HCMC.


Bản thắng đầu tiên đã được ghi. Không khó để các bạn đoán ra tác giả là ai. Lâm Quang Sinh đấy (hình hơi mờ)...thơ rằng: Da anh... trắng quá nhìn không ra! (thủ môn đội bạn lóa mắt...)





Tuy nhiên chỉ sau 10 phút, động tác chủ yếu của các bạn mình là... chống nạnh!



Đã lâu không ra sân, thời vàng son đã qua nên không có gì khó hiểu cái chân bỗng nhiên chẳng còn "ngoan" như ngày xưa nữa, Đức à!



Thành phố đã nên đèn nhưng không che khuất được gương mặt âu lo của trưởng ban liên lạc phía Nam - Đoàn Đức Duy khi nghe tin đội mình phải đương đầu với các cháu tuổi 17 bẻ gẫy sừng trâu tại quê nhà (còn người ghi bàn thắng thì làm một việc rất phản thể thao là thưởng cho mình 1 điếu thuốc!)


Nhưng một lời động viên kịp thời thì mọi lo lắng tan biến, thay vào đó là những nụ cười thật tươi, bỡi lẽ chỉ việc ra sân đã là một nỗ lực phi thường.

Vì rằng chiến thắng chính bản thân mình mới là chiến thắng vĩ đại nhất. Có đúng không các bạn?




Anh em ngoài  kia xem thế nào đi chứ?

Phong

9 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đúng là da ai trắng quá nhìn không ra...
Đức ơi! chúng tớ nhớ quá nên cũng chỉ ngắm thôi, cậu đừng nhìn nghiêm khắc thế!
Đề nghị BLL-BTC bổ sung thêm giải thể hình sàigon-Hanoi mở rộng!!!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Bác nào định nghía "hàng" của Đức đấy? Bác xướng tên lên giúp em cái?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Khu: Anh em SG thông cảm nhé, gắng lên; ngoài HN trời lạnh quá, sân bóng chưa thuê được,từ tối nay các cầu thủ ngoài Bắc sẽ tập thể lực tại nhà bằng hình thức chống đẩy, nâng tạ,...

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chào các anh hai, khiếp quá, nhìn các anh em thấy mình may mắn vì không phải đối đầu với các anh trong ngày hội lớp này. Mà nhìn cứ như cuộc thi...cởi trần ấy kakaka, SG quả là mảnh đất màu mỡ!

Hienmax

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mà quên mất, tôi vẫn chưa "chiến thắng được chính mình" dù đã mua giầy và có bóng Động lực! Tối mai tôi sẽ chạy thật...gần.

Dang Xuan Khu nói...

Nếu được sẽ tổ chức cuộc thi phụ - Thi cởi trần (thế thôi, chứ nếu mà cởi..... tất thì chẳng ai làm giám khảo đâu nhỉ, vì mùi (tất)quá !!!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bắt lỗi chính tả "Thành phố đã nên đèn"!
Đề nghị sung quỹ lớp 50k/lỗi.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong: Xin nỗi bác nhé, quê em nó thế, e chả muốn thay đổi tí lào, để cho nó đậm đà chất quê!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Trà: Mình thấy các bạn đúng là chả già tý nào, trai 36 tuổi cũng bẻ gãy sừng...sừng gì nhỉ?

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com