Thứ Bảy, 23 tháng 10, 2010

Đôi lời góp ý (by Hienmax)

Thư gửi Kế, Phong, Khu và cả lớp!

Ông Kế ạ, tôi là người đã chủ động sửa những dòng này "Con người..."cho phù hợp với tất cả. Blog đã tạo ra và để được chấp nhận là của tập thể lớp thì xin tất cả mọi người hãy vì cái chung. Rất cảm ơn Phong đã đăng kí, nhưng xin tất cả chúng ta khi post bài có trách nhiệm hơn với tập thể.
Tên Ngôi nhà chung 12A-K30 do tôi đề xuất và nếu anh em nhất trí thì từ nay chúng ta sẽ không đổi tên này nữa, còn nếu ko BLL xin lấy ý kiến tập thể. Tôi cũng đã sửa đổi giao diện, cái này thì có thể thay đổi nếu mọi ng không thích. Sẽ có những thay đổi tiếp theo dc tiến hành và xin nhắc lại blog này là của tất cả thành viên 12A.

BLL lớp 12A
Mai Xuan Hien

5 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Kể ra có thêm chữ Hải Hậu thì tốt nhưng lai dài quá.

Ngôi nhà chung 12A nói...

uh, chắc sẽ xem để chữ hải Hậu xuất hiện đâu đó

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đây là blog cá nhân cho mọi thành viên trong lớp truy cập chung bằng 1 acc và pwrd vì vậy có những hạn chế nhất định (chỉ xuất hiện tên: Thành viên 12A-K30 khi commment.
Vì vậy, sau khi nhận xét, đề nghị các bạn ghi rõ Tên của mình:
- Đề nghị BLL bổ sung thêm một vài câu đề dẫn bên dưới tên: Ngôi nhà chung 12A-K30 tại top page.
- Nhất trí xem xét bổ sung chữ "hải hậu" vào đâu đó để có nét riêng.

Khu

Ngôi nhà chung 12A nói...

Phong >>> cảm ơn Hiền đã chỉnh sửa cho phù hợp, thực ra tôi treo cái blash Tự do vì tôi lúc nào cũng khao khát điều đó, nhưng chỉ là cá nhân thôi. Vì vậy nên thống nhất mọi sụ thay đổi sẽ thông qua Hiền. Chắc anh em sẽ hoàn toàn đồng ý.

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, cùng lên blog để nói chuyện cho rôm rả...có stress gì cùng nên xả hết ra cho sướng

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mai Xuân Hiền: Trước tiên xin hai ông vui vẻ. Tôi cũng đồng ý với Phong là những dự định thay đổi lớn cho blog nên qua BLL như ông đề xuất để anh em đỡ cảm thấy áy náy khi hôm nay mình vừa làm thế này, mai bạn khác đã ...phủ nhận rồi(kakaka).

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com