Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Hoa ghép từ cơ thể của những cô gái khỏa thân


t.thienke:Những bông hoa này đẹp và ấn tượng ngay từ cái tiêu đề của lời giới thiệu. Mình  post lên  để cả nhà thưởng lãm, góp phần trang trí cho cái blog của ta có thêm chút ít màu sắc. Nhất là , mình lại chưa  viết được cái entry nào cả.

Nếu nhìn qua những bức hình dưới đây, nhiều người sẽ thấy đó chỉ là những bông hoa bình thường, nhưng nếu zoom kỹ lại thì bạn sẽ nhận ra bông hoa này được tạo ra bởi chính những cơ thể của các cô gái.
Thật đáng kinh ngạc phải không? Những cô gái đã sử dụng cơ thể của mình để hóa thân vào những cánh hoa, những chiếc lá… Nghệ thuật body painting kết hợp với một chút công nghệ đã biến thành series tác phẩm tuyệt đẹp.

Để tạo ra những tác phẩm đẹp như này đòi hỏi tác giả của ý tưởng phải là người có con mắt nghệ thuật.











3 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Kế à, cho luôn hình khỏa thân đi (100%), chứ anh em (điển hình là tôi) xem mấy cái này chẳng thấy đẹp gì cả!

Posted by Phong Trâu.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Sao tôi zoom mãi mà chẳng nhìn thấy gì ô Kế? hay phải dùng kính lúp?

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hienmax: toàn hoa thôi ông ơi, thế quả đâu?

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com