Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Tiệc bia chào đón Vũ Thu Trà

Sự kiện này đã diễn ra từ ngày Thứ 2 (đúng lịch thông báo của Phân cục Nam), Tuy vậy do uống nhiều quá nên đến hôm nay tôi mới tỉnh táo để đăng lên những tấm hình tường thuật sự kiện.
Nhận sự sớm, uỷ quyền của Ban Liên lạc (Khoá và Lớp), vào vai Sứ giả Hà Nội, tôi hồ hởi lên đường thực hiện nhiệm vụ - chính thức chuyển sinh hoạt của bạn Vũ Thu Trà về Khu vực miền Nam tiếp tục quản lý (bao gồm cả khai thác, sử dụng, bảo trì bảo hành theo quy định hiện hành).

Quang cảnh tiệc đón tiếp tai Hội trường Học viện Hành chính Quốc gia tại Tp HCM


 Nghi lễ bắt đầu với lễ bàn giao  Thu Trà cho bác sĩ Tăng (chồng của Thu Trà)
 Sau lễ bàn giao, chẳng bạn nào bảo thẳng nào, mạnh ai nấy uống tự mừng chính mình?

Ngay cả Đại diện BLL trong miền Nam cũng cười sướng như vừa lấy vợ

Thầy Thanh Tâm đang làm lễ đoàn tụ
Tập thể 12A trầm ngâm - Từ nay bạn ấy không phải của riêng chúng mình nữa. Dẫu biết rằng cuộc sống là phải biết chia sẻ, nhưng sao mà...
Mọi người uống cả rồi, chỉ còn Đức đấy. Mình biết bạn quý mình...
3 chàng rể Khoá 12 trong buổi tiệc
Thu Trà tranh thủ lobby: Mình vào đây, lạ nước lạ nhà, trăm sự nhờ các bạn!


Cuối buổi tiệc, Sứ giả truyền đặt mấy nhời của BLL - thực hiện đúng nguyên tắc 3 Không - 3 Có
Cả nhà đều vui

Vài tấm hình chia sẻ với các bạn....

P/s: Hiện tôi đang Dự thảo báo cáo chính thức với BLL về Thái độ đối xử với Sứ giả (cũng là đối với BLL) trước khi lựa chọn nhân sự cho Nhiệm kỳ tới (Vẫn có thể điều chỉnh nội dung báo cáo nếu các cá nhân miền Nam quan tâm: ĐT nóng - 0123456789).


dxkhu.

5 nhận xét:

Hienmax nói...

Ông này xứng đáng là phóng viên "chiến trường" mới phải, luôn có mặt đúng lúc ở những điểm nóng.

Nhìn ảnh cuối cùng thấy lo cho Trà quá!

t.thienke nói...

Ảnh đep, người đẹp, có cả những lời bình hay- cảm ơn ĐXK.
Cho gủi lời hỏi thăm tới tất cả mọi người có mặt trong những bức ảnh và thân nhân của họ.
Tạm thời thay mặt ACE ở MB, cám ơn toàn thể các bạn vì buổi chiêu đãi trọng thể và sự tiếp đón nồng nhiệt bạn Thu Trà của chúng tôi, à quên, của chúng ta.
Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nhất bạn Trà đấy, nhìn ảnh cuối Hiền lo cho Trà, nhưng P và mấy bạn nữ ngoài này lại ghen tỵ với Trà, tỷ lệ chẳng cân bằng gì cả! hihihihi!

Chúc Trà và gia đình vào miền đất mới sớm ổn định!

Cảm ơn ĐXK luôn xông pha trên mọi trận địa để ghi lại những khoảnh khắc quý giá chia sẻ cùng bạn bè!

Chúc cả NHÀ ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!

Minh Phượng

Ng.Nhung nói...

Trà ơi, hôm qua gặp Phượng, bọn mình bảo nhau giá bọn mình cũng được chuyển đi đâu đó để được đón tiễn nồng nhiệt như Trà!
Nhìn lại mới thấy cuộc sống là luôn đổi thay, so sánh mấy thì thích nghi sớm mới mang lại sự cân bằng sớm!
Mấy năm trước nhà mình cũng mơ mộng muốn theo chân các bạn trong đó...hihi
Nhiều người thì thích cái khí hậu trong đó tránh được mùa hè nóng nực và mùa đông mưa phùn rét buốt...
Thời gian này có lẽ cũng còn bâng khuâng nhiều Trà nhỉ, mong cả nhà sớm ổn định hòa chung với quỹ đạo của t.p trẻ, kinh tế sôi động nhất nước đó nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cảm ơn Khu, cảm ơn các bạn đã đến tham gia buổi tiệc. Mình thực sự cảm động trước những tình cảm của bạn bè, được gia nhập vào Phân cục Nam, cảm nhận đầu tiên của mình đó là sự nồng ấm chân thành của những người con HH và hết mình rất anh Hai.
Con đường vẫn đang ở phía trước, mình cũng hi vọng sẽ sớm thích nghi với cuộc sống trong này.
@ Nhung, Phượng: Các bạn ở ngoài đó vẫn luôn được quan tâm chăm sóc chu đáo, chị em mình thật hạnh phúc khi được là phái yếu trong tập thể này.
Trà

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com