Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

ƯỚC!

 ƯỚC!

Ứớc gì ta sẽ hiểu nhau
Để không còn nỗi u sầu riêng ai

Ứớc gì gió cuốn trôi nhanh
Bao điều đã nói chẳng hề dễ quên
Ứớc mây sẽ mãi trắng tinh
Tình ta mãi sáng như sao trên trời
Ứớc bình minh đến muôn nơi
Để ta không phải canh thâu một mình
Ứớc gì mãi nghĩ về nhau
Để gặp nhau sẽ như cau gặp trầu
Ước gì ta mãi bần thần
Yêu nhau yêu cả giận hờn của nhau

Ước thì cứ ước vậy thôi
Chỉ mong anh hiểu một điều từ em
Rằng : dù gió cuốn mây trôi
Chẳng sao cuốn được em rời khỏi anh!


(Cuốc sống thăng trầm bao cảm xúc khiến người ta luôn ước ao bao điều,
chia sẻ với các bạn vài cảm nhận ngẫu hứng của P về phạm trù này!
Cũng là bài viết tặng sinh nhật hai bạn
Hoàng Tố Uyên và bạn Vũ Thị Thơm – xin được chia sẻ!


LTMP

5 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tác giả ước nhiều thế.
Nếu P đồng ý mình sẽ để bài thơ này sau bài của mình nhé.
t.thienke

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mình ước gì tất cả những điều ước của Phượng sẽ thành sự thật.
Trà

Hienmax nói...

Những điều ước của hai bạn thật đẹp!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi cũng ước như 2 bạn!
Uyên.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xin đính chính tí kẻo lại vạ miệng cái thân em. Những điều ước của hai bạn mà em nói ở trên là Phượng và Trà, giờ thêm Uyên nữa, thôi thì em chúc cho những ước mơ của chị em cứ mãi bay cao!
Hienmax

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com