Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

HƯỚNG TỚI SINH NHẬT BLOG TRÒN 1 TUỔI

HƯỚNG TỚI SINH NHẬT BLOG TRÒN 1 TUỔI

 

Ngày mai 22-10-2011 là sinh nhật Blogs tròn một tuổi đấy các bạn ạ, mình loay hoay lật đi lật lại từng bài viết của các bạn từ ngày Khai sinh đầu tiên và thuộc nhất bài của bạn Đặng Tân Phong (Người đàn ông thai nghén và mang bầu bao nhiêu ngày nhỉ?), mình copy lại để các bạn cùng đọc và nhớ lại thuở sơ khai ban đầu nhé :

 

“Khai sinh blog cho lớp 12A chúng tôi K30

Các bạn ơi,

Mình đã có diễn đàn, anh em vào đây comment cho vui nhé!

Trân trọng

Đặng Tân Phong ”
3 nhận xét:
Dang Xuan Khu nói...
Đang thử nghiên cứu.
Hình như cũng đã đăng được comment rồi đó

Dang Xuan Khu nói...
Admin ơi,
Anh em có quyền được đăng Entry mới ko, hay chỉ dừng ở mức Comment thôi?
tran nói...
Cảm ơn bạn Phong đã tạo cho chúng ta một blog để chúng ta chia sẻ thông tin, thông báo tình hình nói nên những tâm tư ...và xả Strees.
Và thật tuyệt vời blog này là của chung nhưng cũng là của riêng.(ấy chết, tôi lại nhớ đến câu Đất đai là thuộc sở hữu toàn dân...)Vậy nên, cũng phải có những quy định nào đấy cho các thành viên, đồng thời cần có ban quản trị , admin có những quyền nhất định nào đó...

Một năm đã trôi qua, không biết cảm nhận của các bạn về Blogs thế nào? Với tôi Blogs đã và đang là một nguời tri kỷ. Blogs luôn biết lắng nghe tôi dù tôi có tâm sự ở bất cứ trạng thái nào: vui vẻ, buồn chán, cáu giận, yêu, ghét; Blogs định hướng cho tôi tới sự hoàn thiện bản thân; Blogs khám phá và khơi nguồn sáng tạo trong tôi mà có lẽ chính bản thân tôi cũng không biết mình có những khả năng như vậy; Blogs cho tôi được biết nhiều hơn thông tin & hình ảnh về các bạn, xoá đi sự ngăn cách địa lý, giúp tôi và các bạn gần nhau hơn, giúp tôi được chia sẻ những vui buồn khó khăn đời thường với các bạn, giúp tôi luôn vững vàng tự tin bước tiếp trên con đường mình đã chọn với bao thử thách phía trước vì tôi biết tôi đang không đơn độc.

Từ “Vu vơ “ Nhớ’ để rồi “Mất ngủ cười và khóc” cùng đi “câu cá, cắt tóc thì ... chim cu gáy” uống “Bia lùn” ngồi lại  “Một mình”  “Phá cách” để cùng tìm về “Nơi ấy bình yên” ...tất cả những cảm xúc “ Dễ và khó” chia sẻ đều được lưu lại tràn đầy cảm xúc của tất cả bạn và tôi. 

Tôi làm một phép cộng để các bạn biết rõ hơn về kết quả của Blogs tròn một tuổi nhé : Năm 2010 – 155 bài viết, năm 2011 – 173 bài viết, có các bạn của 12 Quốc gia tham gia với 143.131 tổng số lượng xem...
Tôi biết tôi và các bạn đều giống nhau, đều đang hàng ngày hàng giờ phải tất tả ngược xuôi với những cơm áo gạo tiền - điều tất yếu để tồn tại và phát triển, song tôi cũng biết tất cả chúng ta đều đang hướng về nhau bằng cách này hay cách khác cùng giúp nhau về mặt tinh thần vững vàng tiến lên phía trước.

Với tất cả tình cảm của mình tôi rất mong tôi và các bạn cùng nhau đoàn kết xây dựng Ngôi nhà chung ngày càng ý nghĩa hơn, mỗi người bằng hành động của mình có thể là viết bài, có thể là nhận xét hoặc có thể chỉ cần vào đọc bài và đọc các nhận xét của các bạn mình để làm giàu hơn cho Ngôi nhà chung và cho chính bản thân!

Vài điều cảm nhận của tôi về Blogs chia sẻ cùng các bạn!

Tôi luôn cầu chúc cho tất cả các bạn và người thân của các bạn (và theo cách nói của Thầy Sinh là có cả bạn gái bạn trai của các bạn) - những lời chúc tốt lành nhất !

Chúng ta cùng hướng tới chúc mừng sinh nhật “Ngôi nhà chung” tròn một tuổi nhé!




 (Ảnh sưu tầm trên mạng)
 

LTMP

1 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

@Cả nhà ơi, ngày mai 22/10 là ngày SN blog lớp ta . Trong suốt năm qua có rất nhiều bạn đã làm hết lòng vì tập thể vì blog . Nhưng một số bạn (Trong đó có tôi ) mặc dù rất yêu quý blog nhưng chỉ im lặng theo dõi đọc và cười tủm một mình . Việc làm ấy của chúng ta đã khiến cho các bạn thường xuyên đăng bài hiểu lầm ; Kiểu như tôi nói chẳng ai quan tâm . Thế nên có những bạn trước đây rất hay đăng bài nhưng giờ thì ... Nếu đúng thế thì cho chúng tôi Sory Sory
Như một món quà mừng SN blog và trách nhiệm với thập thể 12a yêu dấu . Mỗi chúng ta hãy vào đây góp nhời một câu để nhà ta lại xôm như xưa đi nào!

Nguyên Hồng

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com