Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

CÁ TRÊ












16 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy con cá trê to như thế đấy Ông Sơn ạ.
Gần 11kg.Liệu cái cân của nhà hàng có chuẩn không?
Hình như cứ vắng Ông Hiền thì Ông Sơn lạ câu được cá to thì phải. Cũng may có cái cần "xịn" của Toàn nhỉ.
DQT.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đã có câu trả lời là Ô bạn Sơn câu được cá to thành thật được chúc mừng, từ sáng tới giờ cứ phân vân là ai câu được cá, mới chỉ biết chắc là cần của mình. hihi vui lây một tý nhưng đúng nếu không có cần xịn thì không nhấc được cá to đâu nhỉ.
@ Hiền: Bị phá vỡ kỷ lục rồi Hiền ạ, Chú xem thế nào chăm đi câu thêm nữa đi. Hê hê
Mạnh Toàn

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hơn 11 cân chứ Trung. Hồi nhỏ Uyên cũng từng đi câu cá, hôm qua đi câu cùng các bạn mình thấy vui quá. Con nhỏ nhà mình cũng thấy rất vui vì lần đầu tiên được chứng kiến quá trình từ lúc rắc thính đến lúc vợt được cá lên. Nó cứ thắc mắc hoài tại sao lại có cá trê to như thế? Tại sao không bị đứt cước? Tại sao ở cái tuổi gần 40 mà các Cô chú lại vẫn giữ được tc như tuổi học trò?Tại sao???
Một lần nữa mẹ con mình xin được cảm ơn đến tập thể lớp!
Uyên.

Ng.Nhung nói...

Cá đã được trảm thành nhiều khúc!
gửi cho mỗi người bằng cách nào đây????

Vũ Công Tâm nói...

Uop nuong la ngon nhat. Cac ban oi!

Ngôi nhà màu xanh nói...

Sau khi cùng mọi người câu được con cá to. Tôi mạo muội đề nghị chủ tịch cho thành lập câu lạc bộ câu trên blog cho nhiều anh em cùng được tham gia và trao đổi kinh nghiệm. Nghiện ngay mà he.. he..

t.thienke nói...

Nồng nhiệt chúc mừng.Đây hẳn là con cá to nhất câu được từ trước tới nay đấy nhể? Nhưng vẫn không bằng con cá ...chưa câu được.

Ngôi nhà chung 12A nói...

@ Trung: ô nói nghe cũng có lí, nhưng cũng có thể giả thuyết đặt ra là: nếu tối qua mà tôi có mặt, con cá ông Sơn câu được còn to hơn nữa thì sao?
(Nói nhỏ nhé, tôi vẫn tin rằng ngay cả chuyện con cá cắn câu và bị tóm cũng nằm trong kịch bản của Trung)

@Toàn: "Không có gì mãi mãi" (đọc chưa?)

@Sơn: như thế này là CLB câu cá rồi còn gì. Mà Sơn xứng đáng là chủ nhiệm CLB câu cá. Thay mặt BLL xin phép "bổ nhiệm" và "giao nhiệm vụ" luôn cho Sơn lo thính mỗi chuyến đi câu. keke

Ngôi nhà màu xanh nói...

@ Hiền - Nói về mặt chuyên môn thì ông Hiền cũng chỉ biết câu thôi. Vì mồi tự mình làm chắc sợ cá không ăn, mà trong trường hợp câu được hay không thì đổ tại do mồi. Thế thì ai cũng câu được dễ quá hề..hề
Sonptc1

Ngôi nhà chung 12A nói...

@ Lại Huyền lâu lắm rồi mới nhìn thấy bạn. Về thủ đô rồi hôm nào quá bộ về quê để gặp mặt chị em tí chứ .
Anh ôm hoa ơi! Anh tận Sài Gòn mà sao sướng thế ? Nhưng lạ một điều là người thì hay thấy mà sao chẳng thấy tiếng gì vậy ???

Ngôi nhà chung 12A nói...

Ý Nhận xét trên là của Hồng

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hôm vừa rồi được dự sinh nhật bạn Uyên cùng các bạn mình cảm thấy rất vui. Cám ơn các bạn! Khi nào Lớp có tổ chức chương trình gì cho mình tham dự cùng nhé.
@Hồng: Hôm nào về quê mình sẽ đến thăm các bạn. Khi nào Hồng và các bạn có lên Hà Nội nhớ ghé thăm nhà mình nhé. Cho mình gửi lời hỏi thăm các bạn nhé.
Lại Huyền

Ngôi nhà chung 12A nói...

Uyên xin chân thành cảm ơn các bạn 12A thân yêu đã nhớ tới và tổ chức một buổi liên hoan vô cùng ý nghĩa cho mình. Các bạn ơi chúng ta cùng chiêm ngưỡng cá khổng lồ mà các bạn của chúng ta đã trinh phục được nhé.Mình luôn hướng về ngôi nhà chung thân yêu của chúng ta!

Phong Châu nói...

Chị Hồng nhắc em mới nhớ ra. Tại tới giờ vẫn xúc động quá nên "bất động" luôn! Được gặp mấy bạn có thói quen ẩn dật, được Lại Huyền kể chuyện ông xã hay đào công sự ban đêm...(đó là lý do H càng ngày trẻ đẹp ra!)

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hu hu !!! Mình chỉ muốn trẻ thôi mà hôm nay lại có người kêu bằng chị
NG Hồng

Huyen sam nói...

@Phong: Vao SG ngay nao ma KIN tieng the? toi hom dau tien gap lai cac ban sau 20nam minh ngoi bat dong chi biet nhin moi nguoi cuoi thoi ma khong noi duoc loi nao vi mung qua ma. Bua nay xuong nui roi, hen ngay gap lai se ke chuyen tiep nhe!
@Hong: Phong keu "chi" nhung y la goi "em" day! Cung nhu MToan thang than goi moi nguoi la EM tuot. LTH.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com