Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

MỪNG SINH NHẬT NGÔI NHÀ CHUNG 12A!



 
Nhân dịp Ngôi Nhà Chung 12A tròn môt tuổi, Ban liên lạc lớp 12A trường trung học 
Hải Hậu A niên khóa 1988-1991 xin kính chúc tất cả các thành viên và gia đình cùng quý độc giả 
luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt! 
Chúc đại gia đình Ngôi Nhà Chung luôn đoàn kết, sát cánh bên nhau cùng vững mạnh!
TRÂN TRỌNG
BAN LIÊN LẠC LỚP 12A

16 nhận xét:

Ngôi nhà chung 12A nói...

Xin chúc mừng sinh nhật Ngôi nhà chung 12A, sinh nhật Blog tròn một tuổi.
Đây cũng là dịp để các chúng ta ghi nhận sự nhiệt tình, sáng tạo của những thành viên sáng lập và châm ngòi cho các hoạt động của Blog như Đặng Tân Phong, Mai Xuân Hiền, Dương Quang Trung, Nguyễn Thị Nhung….

Sau một năm hoạt động và phát triển, Blog 12A đã đem lại những giá trị nhất định (theo như cảm nhận của LTMP). Những giá trị mà theo tôi là không thể cân đo, đong đếm được. Tôi chỉ làm phép so sánh ví dụ:
-Có thể coi Blog là người bạn, bởi chúng ta có thể vào Blog trao đổi, đánh giá những vấn đề trong cuộc sống để cùng chia sẻ và cảm nhận.
-Có thể coi Blog như là đồng nghiệp, luôn dè dặt, cẩn trọng trong từng nhận xét và các bài viết.
-Có thể coi Blog như người hàng xóm, rất thân thiện nhưng đôi khi cũng chẳng cần ngó tới.
-Có thể coi Blog như người ngoài xã hội, những câu chuyện tầm phào, không quan tâm.
-Có thể coi Blog như người vợ, hoặc người chồng, “luôn luôn lắng nghe nhưng lâu lâu mới hiểu”.
-Có thể coi Blog như người yêu (tất nhiên là như 20 năm về trước), có cảm giác chờ đợi, hồi hộp ngóng trông những bài viết mới, những lời nhận xét mới. Cảm giác này ở tuổi U40 thật sự là quí, hiếm.
….
Tóm lại, Blog là hiện hữu của mọi mối quan hệ trong cuộc sống của chúng ta.
Với những giá trị như trên, tôi xin gửi tới Ngôi nhà chung 12A, Blog 12A những tình cảm thân thương nhất. Và cũng rất tin tưởng rằng, bằng tinh thần trách nhiệm cao, khả năng định hướng tốt của Ban liên lạc cũng như tình cảm của toàn thể thành viên 12A thì Ngôi nhà chung, Blog ngày càng phát triển và thực sự là “món ăn tinh thần” , gắn kết nhiều hơn nữa tình bạn của chúng ta.
LQS.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Đề nghị các "đồng chí" vỗ tay!
Hienmax

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hôm nay SN blog lớp mình tròn một tuổi!

Một năm qua blog lớp mình có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Không viết bài, không một lời nhận xét hay cảm ơn trên blog nhưng thực ra trong lòng tôi thầm cảm ơn các bạn rất nhiều, những người đã tạo ra món ăn tinh thần rất lớn đối với tôi.

Ngày nào tôi cũng vào blog và cảm thấy như mọi người đang ở cạnh mình. Đôi khi blog gợi lại một nỗi niềm, một kí ức hay kỷ niệm nào đó, nhưng đa phần tôi thấy rất vui và đầm ấm.

Cám ơn BLL, cám ơn tất cả các bạn 12A!

Nhàn

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật Ngôi nhà chung.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Trưởng ban nên mình tham gia vỗ tay cái!

@Nhàn: Vui và đầm ấm thì thường xuyên tam gia đi bạn!

Hà.

t.thienke nói...

Đóa hoa tuyệt đẹp của "đồng chí" chủ tịch với sự thiết kế công phu như là một món quà ý nghĩa nhân dịp Blog NNC tròn 01 tuổi.Xin cảm ơn và chúc mừng!
Blog NNC mãi mãi là bạn chung và là người bạn thân yêu của tất cả chúng ta.
Chúc mừng bạn Nhàn vì những comment đầu tiên! Hy vọng rằng sẽ có nhiều tâm tư tình cảm của các bạn về bất cứ cái gì trong cuộc sống được chia sẻ ở nơi đây. Blog thân yêu của của chúng ta sẽ chờ đợi và chiêm ngưỡng những "tác phẩm" đầu tay của các bạn cũng như tất cả các "trước tác" của các bạn- nếu bạn chân thành chia sẻ và tin tưởng Blog NNC này!

Hienmax nói...

Chúc mừng Ngôi nhà 12A tròn một tuổi. Cảm ơn Phong, Khu - những người đầu tiên tích cực xây dựng và thúc đẩy sự phát triển của blog này! Cảm ơn Phượng, Vũ Sơn, Kế, Sinh-những người đã dành nhiều tình cảm, thời gian và tâm huyết cho những bài viết trên blog này.

Với cá nhân tôi, rất đồng ý quan điểm của Sinh, thấy blog như một yêu. Mà người yêu thì mang lại cho ta đủ cả cảm xúc: hạnh phúc, vui buồn, hiểu nhầm và xa cách...nhưng lại rất khó để chia tay.

Xin cảm ơn tất cả các bạn, những người đã và vẫn ra vào Ngôi nhà này, dù có người "ồn ào", dù có người "lặng lẽ" nhưng trên tất cả đó là sự chia sẻ và cảm thông!

Ng.Nhung nói...

Chúc mừng NNC 12A-nơi gặp gỡ kết nối trao đổi chia sẻ thông tin-tình cảm của các thành viên tròn 1 tuổi!
Nhìn lại những giá trị NNC mang lại cho chúng ta trong năm qua thì ai cũng thấy phấn khởi và thực sự ghi nhận như lời mọi người đã đúc kết trên đây.
"Điểm hẹn" này giúp chúng ta thêm hiểu nhau hơn, gần gũi hơn...và đặc biệt từ nơi đây bao tài năng văn chương-thơ ca đã và sẽ toả sáng!
Một lần nữa xin chúc NNC bền vững, luôn đầm ấm và nhận được nhiều sự quan tâm của các thành viên cùng độc giả!
@All: Cả nhà ơi, vào điểm danh lên tiếng đi chứ!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật Blog Ngôi nhà chung 12A Hải Hậu A !
     Blog 12A đã đem lại sự thành công ngoài mong đợi của chúng ta.
     Rất mong mọi thành viên cùng tiếp tục chung tay để xây dựng NNC ngày càng phong phú, đa dạng và ý nghĩa!
DQT.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng Blog Ngôi nhà chung 12A 88-91 đã tròn một tuổi!
Nhân đây xin được chúc toàn thể các ban cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Chúc cho Blog của chúng ta ngày càng phát triển, luôn truyền tải những thông điệp đầy hữu ích đến từng thành viên NNC.
Đặc biệt chúc các thành viên sáng lập một sức khỏe thật tốt để tiếp tục cống hiến tâm huyết của mình cho cả một tập thể gắn bó hơn nữa, Chúc ban liên lạc có thêm nhiều sáng kiến thật sinh động để Blog thực sự là một sân chơi đầy ý nghĩa như nó đã làm được một năm qua.
Với cá nhân tôi thành thật được cám ơn Blog NNC 12A 88-91.
Mạnh Toàn

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật Ngôi nhà chung của chúng ta . Chúc cho Ngôi nhà của chúng ta mãi là ngôi nhà đầm ấm , đoàn kết ,tràn ngập niềm yêu thương.
Cảm ơn các bạn đã tạo dựng , xây đắp , nuôi dưỡng ngôi nhà chung - nơi gặp gỡ , chia sẻ,vun đắp tình bạn của chúng ta
Cảm ơn Sinh dã có những phép so sánh tuyệt vời
Nguyễn Hồng

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng sinh nhật Blog Ngôi nhà chung 12A Hải hậu A của chúng ta tròn một tuổi. Chúc mái ấm nơi đây luôn đầy ắp niềm vui, tiếng cười, sự đoàn kết gắn bó và mang đến cho nhau những tình cảm gần gũi chân thực mà không mấy nơi có được.Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bạn đã dành không ít thời gian, công sức, tài năng trí tuệ và lòng nhiệt huyết để bạn bè trong lớp có điều kiện xích lại gần nhau hơn. @Sinh: Tuổi U40-50 là tuổi sẽ hội tụ và gặt hái được đỉnh cao về mọi mặt đấy. Các bài viết và thơ của bạn thật dễ đi vào lòng người.
LTH.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hòa chung trong không khí tưng bừng, hân hoan chúc mừng ngày PNVN, 20 – 10, lại nhận được tin mừng SN , NNC 12A và blog. (Đúng là niềm vui nối tiếp niềm vui thì niềm vui đó được nhân đôi, nhân ba…). Sau đây tôi xin được phát biểu một vài cảm nghĩ của mình khi là một thành viên trong NNC 12A.
Đó là sự gắn kết các thành viên trong NNC 12A. Tuy các thành viên ở cách xa nhau về quãng đường, địa lý thế mà nhờ vào blog các TV chúng ta cảm thấy gần gũi nhau như vừa mới gặp nhau trực tiếp vậy.

Nhờ có blog tôi được cùng các TV trao đổi, học hỏi, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng các bạn của mình. Được nói lên tiếng nói của riêng mình, bộc lộ cảm xúc của mình cùng các bạn.

Nhận được thông báo và sự chỉ đạo của BLL một cách nhanh nhất.

Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở trong NNC 12A nơi mà ở đó có sự yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Nói tóm lại là mỗi TV của chúng ta không thể thiếu NNC và blog. Một lần nữa xin được chúc mừng SN, NNC 12A và blog. Chúc BLL và các TV sáng lập giàu tâm huyết sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc và thanh đạt. Chúc cho NNC 12A ngày càng phát triển, mở rộng cánh cửa đón chào quý khách gần xa.
NĐC.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc mừng Blog NNC 12A tròn một tuổi
Blog mang đầy đủ ý nghĩa của một "ngôi nhà". Tôi thực sự đã coi blog và 12A là một ngôi nhà đặc biệt của mình.
Trà

Hải Yến nói...

Ấm áp quá! Mình đứng ngoài muốn vào ngay. Chúc mọi thành viên luôn hạnh phúc trong ngôi nhà chung.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Với tôi, Blog còn là người bạn tốt.
" Nếu không có người bạn tốt thì ta khó mà biết được những sai lầm của bản thân".
NGẠN NGỮ NGA
DQT

Ngôi nhà chung 12A nói...

" Hãy lắng nghe lời khuyên của người khác
Và sống bằng trí thông minh của mình".
Ngạn ngữ Uzbekistan

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com