Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Tinh thần 12A

Chào các bạn,
Mấy ngày nay tớ đi học chiến thuật bóng đá để về làm huấn luyện viên, phục vụ trực tiếp trận đá bóng giao hữu ngày 01-5. Không ra sân tập với các bạn, tớ cũng buồn lắm.

Nghe trên diễn đàn, không khí có vẻ nóng bỏng lám rồi, có chăng riêng lớp 12a chúng thì đang nguội dần (đỉnh điểm của đợt nóng bỏng từ ngày 13-11-2010) thì phải?
Tớ và mọi người đều hiểu, lớp mình đã tooe chức buổi lễ-hội năm ngoái quá thành công, quá sướng và khó có thể làm lại được 1 lần nữa; hầu như tất cả chúng ta vẫn còn lâng lâng, nhấm nháp thành quả từ buổi Hội ngộ năm trước.

Tuy vậy, Hội đồng niên 12-k30 đã được thành lập và HienmaX lớp ta đã vinh dự được lựa chọn làm người đứng đầu, diều đó phần nào đồng nghĩa với việc cả Khoá mong muốn lớp ta tiếp tục phát huy và làm đầu tàu trong buổi gặp mặt 20 năm ngày ra trường vào ngày 01-5-2011 này. Trọng trách của bạn Hiền và BLL khoá rất lớn, cần mọi người ủng hộ. Cá nhân tớ cũng rất hào hứng với kế hoạch của Khoá lần này, nên cũng mong muốn các bạn trong lớp sắp xếp thời gian tham gia cho thêm phần thành công.

Buổi họp lớp năm ngoái, mọi thành viên trong lớp đã rất cố gắng và có mặt cơ bản đầy đủ bới sự háo hức sau gần 20 năm mới đoàn tụ. Còn lần này thì...... vừa mới đoàn tụ năm ngoái??? Vì vậy, sẽ có nhiều bạn không sắp xếp được thời gian, hoặc đơn giản là không thích tham gia. Dĩ nhiên, đối với những bạn đã sắp xếp công việc vào dịp này, đã có kế hoạch riêng mà ko thay đổi được, .... thì cũng tôn trọng các Bạn; còn đối với các bạn chưa thực sự có kế hoạch cụ thể, các bạn nên xem xét, sắp xếp để cùng chung vui với cả lớp mình, cả khoá 12.
Đặc biệt, việc chuẩn bị lực lượng đá giao hữu bóng đá của lớp ta đang gặp nhiều khoá khăn về số lượng thành viên tham gia, rất mong các cầu thủ đã từng đá bóng, đã từng dự bị,.. kể cả chưa từng đá bóng bao giờ tham gia để giúp đội bóng, giúp lớp chúng ta, giúp BTC thành công (hành động này cũng như là ném PHAO khi tập thể cần).

Tớ viết mấy chữ này không phải để kêu gọi cá nhân nào, (cũng chẳng dám thay mặt ai). Tuỳ thuộc vào công việc và điều kiện đi lại, thời gian, sở thích của các bạn, sắp xếp về thăm quê hương Hải Hậu và tham gia với ngày hội Khoá cho vui vẻ nhé.

Đặng Xuân Khu

7 nhận xét:

Ng.Nhung nói...

@Phong-Sinh-Cương-Đức: Các anh tài, linh hồn của đội không lẽ lại đứng nhìn đội bóng 12A mỏng manh, bị uy hiếp thế này sao??? Thử quyết một trận xem thế nào???
@ Vũ Sơn-Bắc-Cường: Về cứu nguy cho đội nhà đi chứ???
@Q,Trung: Cuối tháng này,hoãn-hủy các kế hoạch khác đi nhé!
@Kế: Cuối tuần Kế ra sân xem liếc xem chiến thuật đội bạn thế nào để còn có phương án đối ứng chứ HLV? lần này phải phục thù cho lần trước chứ nhỉ?
@Các bạn nữ 12A: Đội bóng cần sự động viên, cổ vũ của các bạn. Sự có mặt của các bạn mang lại sức mạnh chiến thắng!!!

Phong Châu nói...

Chac chan doi hinh se day du. Cac ban ytam nhe.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tốt quá cái Ông Phong này bây giờ mới nói, hôm trước tôi thấy lưc lượng mình mỏng quá, đúng là phải có mấy anh hai mới lên được nghiệp lớn các bạn ạ.
Mạnh Toàn

Ngôi nhà chung 12A nói...

Gửi những người đồng đội của tôi!

Tôi may mắn và hãnh diện được là thành viên của lớp 12A, và càng hãnh diện hơn khi được đứng trong đội hình bóng đá của lớp, trở thành người đồng động của các bạn.

Tôi và các bạn đã trải qua những kỷ niệm khó quên cùng đội bóng 12A thân yêu. Những trận đấu ngày ngồi ghế nhà trường, ngày sinh viên rồi mãi sau này khi đi làm, cho đến trận giao hữa gặp lớp 12B hơn 15 năm về trước hay trận đấu với các em 12C1 năm ngoái, là những dấu ấn khó quên.

Ngày mùng 1 tháng 5 tới đây, tôi lại có dịp được cùng các bạn chơi một trận bóng "để đời"? Có thể nói như vậy được không nhỉ!

Tôi mong lắm những người bạn, người đồng đội của tôi, các bạn hãy về và đứng vào hàng ngũ đi, cùng nhau góp sức vì niềm vui chung cả khóa, và cũng vì đội bóng 12A, vì tập của chúng ta nhé.

Tôi đợi các bạn về, những người đồng đội của tôi!

Thân ái!
Người bạn 12A

t.thienke nói...

Tinh than "Cac vi La han 12 muon nam"!
@Nhung:Minh da co ten trong danh sach dang ky roi, nen khong can phai dang ky lai.
Ve BD: Dot nay minh phai di ctac nhieu nen khong ra san tap duoc.

t.thienke nói...

@Phong: Hoan ho ong Phong

Phong Châu nói...

Không cần ai hoan hô ai cả, chỉ cần ra sân thi đấu là hoàn thành kế hoạch rồi. Mà cũng chẵng cần tập nhiều đâu Kế à (và cũng không cần HLV nữa). Mình nghĩ nên có 1 giải thưởng nào đó, như hôm trước đã nói hoặc...chui háng chẳng hạn...Khoảng từ ngày 27-29 mình có 1 buổi tập ráp đội hình được không nhỉ?

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com