Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

PHAO

PHAO
 (HAI MẶT CỦA CUỘC SỐNG MUÔN MÀU)

Như các bạn thấy đấy, trong muôn mặt của cuộc sống hiện tại việc dùng PHAO rất thông dụng.
Tôi lấy một vài ví  dụ để các bạn tham khảo như dùng phao trong thi cử, phao trong xin việc, phao để thăng quan tiến chức, phao để làm ăn...tóm lại PHAO mang đúng ý nghĩa của nó là CỨU HỘ.
Tuy vậy ở bài viết này tôi muốn các bạn cùng tôi nhìn PHAO ở góc nhìn tích cực nhé, các bạn hãy nhìn và tự cảm nhận tính tích cực của PHAO ở khía cạnh này bằng các hình ảnh minh hoạ dưới đây.
Theo quan điểm của tôi dùng PHAO theo hình thức này nên nhân rộng và khuyến khích (xin phép những nhân vật trong ảnh về việc đăng nhữn bức hình này ) :





Vài góc nhìn vui chia sẻ cùng các bạn.
Chúc tất cả các bạn một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc!

TG.LTMP

Mạn phép bạn Phượng cho Hiền bổ sung thêm bức hình PHAO cứu cả tập thể!





3 nhận xét:

Nguyên Vũ nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nguyên Vũ nói...

Theo đúng nghĩa tích cực thì mọi người nên luôn có PHAO bên mình, đó cũng là thể hiện người "Nhìn xa trông rộng"

Phuong nói...

Phải nhân rộng việc dùng PHAO Nguyên ạ!?

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com