Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

HƯỚNG VỀ NGÀY HỘI KHOÁ 1988-1991



Chào các bạn đồng môn cấp 3A Hải Hậu thân mến của tôi!

Hải Hậu, mùa hè 1991 – địa điểm và cái mốc thời gian đánh dấu bước ngoặt lớn nhất của tuổi trẻ chúng mình. Cầm tấm bằng Phổ thông trung học là mỗi chúng ta đã có chìa khoá để mở  & khám phá tiếp cánh cửa cuộc đời của mình. Từ đó đến nay đã 20 năm, cả một chặng đường dài ta đã đi qua, và hôm nay, chúng ta đang có cơ hội để trở về gặp mặt toàn khóa lần đầu tiên, thật háo hức phải không các bạn.

Các bạn thân mến, tôi đã được trải nghiệm cùng các bạn lớp mình một lần và không thể quên cảm xúc ngày hội gặp mặt sau hai mươi năm ấy. Tất cả các bạn lớp chúng tôi (giờ đều đã là các ông bố bà mẹ) cùng nắm tay nhau quanh lửa trại bên bờ biển quê nhà, cùng  hát vang bài ca Nối vòng tay lớn bên nhạc sóng ầm ào, cùng cháy rực như ánh lửa trại bập bùng bao cung bậc cảm xúc. Dường như 20 năm đã qua không ngăn được hoài niệm về thời trung học với nhiệt huyết nóng bỏng hiện rõ trên ánh mắt nụ cười của tất cả chúng tôi. Buổi hội lớp ấy đã diễn ra thành công ngoài dự kiến và mong đợi, để lại dư âm kéo dài mãi trong mỗi chúng tôi và là niềm tự hào của tất cả các thành viên lớp mỗi khi ôn lại kỷ niệm.

Để có được sự thành công như vậy, mỗi thành viên của tập thể chúng tôi đều đã rất cố gắng, đoàn kết và sát cánh bên nhau dưới sự tổ chức & định hướng sát sao của Ban liên lạc lớp 12A. Mỗi chúng tôi đều hiểu rằng ngày hội thành công hay không chính là do sự nhiệt huyết của từng thành viên của lớp & Ban liên lạc.

Các bạn thân mến! Đứng trước cơ hội tham dự ngày hội lớn toàn khoá sắp diễn ra, nhất là với tư cách người đã được trải nghiệm một lần, tôi  nghĩ mỗi chúng ta hãy cố gắng sắp xếp công việc cá nhân để cùng nhau có mặt đông đủ vào ngày 1.5.2011 tới dưới mái trường xưa, bên thầy cô và quanh lửa trại. Ở đó chúng ta được gặp lại những gương mặt thân quen của các bạn cấp 3 ngày ấy, để được chia sẻ vui buồn và cũng có thể chỉ để được sống lại cảm giác rụt rè, ngường ngượng của tuổi trăng tròn và có khi chỉ là gặp lại một ánh mắt, một khuôn mặt thân thương nào đó…
           
            Hãy đến và góp một niềm vui nhỏ cho ngày hôi lớn đi các bạn! Chắc hẳn mỗi thành viên của khóa học 1988-1991 đều muốn xây dựng một hình ảnh đẹp trong tim mình và trong tim mỗi bạn bè về ngày hội ấy.
           
HÃY CÓ MẶT CÁC BẠN NHÉ!

Để chính mỗi cá nhân chúng ta sẽ tạo nên một thương hiệu về TÌNH ĐỒNG MÔN CẤP 3A HẢI HẬU 88-91 , để được vững lòng mỗi khi nghĩ & nhắc tới bạn bè khoá mình.

Hẹn gặp tất cả các bạn trong ngày hội khoá 01.05.2011!


TG. 12A 

1 nhận xét:

Vu Quang Huy nói...

Tác giả 12A nghe có vẻ chung chung quá: Trích “ tôi đã được trải nghiệm cùng các bạn lớp mình một lần và không thể quên cảm xúc ngày hội gặp mặt sau 20 năm ấy”. Đây chính là cụ thể một cá nhân nào đó đã đặt lợi ích của tập thể lên trên tên tuổi cá nhân. Đọc bài viết này hình như đây là bài viết của người Hải H… thì phải…nghe hơi quen. Hihi. Cảm ơn tác giả hy vọng cuộc gặp mặt tới sẽ đầy ắp niềm vui.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com