Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌP MẶT KHÓA 88-91 TẠI HẢI HẬU

Xin chào toàn thể các thành viên 12A cùng gia đình!
Lời đầu tiên xin chúc các Bạn cùng gia đình mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc!
Có lẽ khi đọc tiêu đề của bài viết này ít nhiều các bạn cũng đã nắm được thông tin về sự kiện tổ chức họp mặt khóa học cấp III của chúng ta tại mái trường Hải Hậu A thân yêu qua bài thông báo mới đây của TBLL khóa M.X.Hiền trên blog của lớp ta và của cả khóa.
Sự kiện này được tổ chức trọn ngày-đêm 1 tháng 5 trên tinh thần tham khảo ý kiến của đại diện các lớp, đồng thời cũng kết hợp vào dịp nghỉ lễ kỷ niệm ngày Chiến thắng và ngày Quốc tế lao động.
Chắc hẳn dư âm của những ngày gặp mặt tháng 11 năm ngoái của lớp ta vẫn còn thấp thoáng đâu đây, song lần này chúng ta lại cùng nhau trở về kết nối-gặp gỡ rộng mở hơn ở quy mô toàn khóa học năm nào. Ngoài bạn cùng lớp chúng ta gặp lại bạn cùng làng-xã, cùng khóa… và cũng có thể chính là những bạn thủa cấp I, cấp II…Rất bồi hồi và háo hức trở về phải không các bạn!!!
Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa chúng ta sẽ cùng về lại trường và các công tác chuẩn bị cũng đang triển khai rất khẩn trương.
Do đó, mong các bạn vào điểm danh đăng ký  tham gia ngay hoặc liên lạc cho M.X.Hiền (0944 52 6666) hoăc cho tôi (Nhung: 0989 087286).
Mong chờ được chào đón các bạn cùng gia đình về thăm trường và gặp gỡ giao lưu tại biển Thịnh Long trong dịp nghỉ lễ này.
Trân trọng.

T/L BLL LỚP 12A
Nguyễn Thị Nhung

14 nhận xét:

Ng.Nhung nói...

Hồng ơi, điểm danh chị em ở dưới đó thế nào rồi báo lại quân số nhé! Mà tốt nhất là bảo mấy bạn lên tiếng luôn vào đây đi! Thế nhé!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Thời gian không còn nhiều, rất mong các bạn sớm đưa ra quyết định và đăng kí với BLL hoặc ghi danh ở đây để tiện cho công việc tổ chức.
Xin cảm ơn!
Hienmax

Ngôi nhà chung 12A nói...

Báo cáo : Dưới HH lớp ta có Hà , Hồng , Thu đăng ký tham gia Diệu Oanh , Phạm Oanh , Nhàn còn bố trí công việc chưa có quyết định cuối cùng . Còn các bạn khác sẽ tự điểm danh .
Nguyên Hông

Ng.Nhung nói...

Hồng ơi, còn mấy bà: Thanh, Diễm, Duyên, Lụa...gọi điện phát tờ rơi cho các bà ý đi!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi đăng ký nhưng lần này khả năng lợn mán Sơn La bị tiệt chủng mất rồi các ban ạ.
Mạnh Toàn

Ng.Nhung nói...

@Toàn:Về tham gia là vui rồi, "sự có mặt của bạn là món quà to lớn đối với chúng tôi", còn lợn-gà tiệt chủng thì chả liên quan gì đâu!
@ TBLL Hienmax: Các lớp điểm danh thông báo quân số cập nhật tăng lên vùn vụt, lớp ta thế nào Sếp???
@Sinh: Thầy à, không biết Hải Hà mình ở lớp nào nhỉ? thầy có định họp đồng hương HH dịp này k?

Hienmax nói...

Danh sách tạm thời đã đăng kí của lớp ta tính đến thời điểm này như sau:
Nữ: Hồng, B.Hà, Trần Hà, K.Oanh, Nhàn, Thu, Nhung, Phượng, Yến, Uyên!
Nam: mời các ông điểm danh cho nhỉ, mới thấy có M.Toàn, Hiền, Khu

Ngôi nhà chung 12A nói...

DQT:
Chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày Hội khoá. Theo thông tin chúng tôi nhận được các lớp đang rất háo hức mong chờ ngày gặp mặt giống như tâm trạng mỗi chúng ta trước đây. Trưởng ban LL và bạn Nhung đang phải hy sinh rất nhiều cho buổi gặp mặt tới đây. Sự thành công của ngày hội khoá ngoài vai trò của BTC còn phụ thuộc rất nhiều vào sự nhiệt tình tham gia của các lớp. Vì sự thành công của ngày hội, vì thương hiệu của lớp 12A,tôi mong rằng mọi người nhiệt tình hưởng ứng!

Ngôi nhà chung 12A nói...

DQT: Tính đến thời điểm này, ngoài danh sách bạn Nhung đưa ra, tôi xin bổ sung các bạn mới đăng ký thêm: Đinh Trọng Nghĩa, Vũ Công Tâm, Đoàn Đức Duy, Dương Quang Trung, Bùi Thị Song Sơn, Trần Thiện Kế. Hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục hưởng ứng.
Hiền ơi, Nhung ơi cố lên, chúng tôi luôn bên cạnh các bạn.

DXKhu nói...

Mình thấy các bạn lớp ta ở HN có vẻ mệt mỏi và hơi bận, nhưng cũng mong các bạn sắp xếp thồi gian tham gia cùng các lớp khác. Lớp 12a chỉ là Ngôi nhà chung khi tồn tại cùng với các lớp khác trong khoá. Nếu khoá 12 chỉ có một lớp 12A của chúng ta thì sao nhi?
Ban LL và Ban TC đã rất nỗ lực tổ chức cuộc gặp mặt này. Sự hưởng ứng tham gia tích cực của chúng ta chính là "Phao" cứu hộ Tinh thần 12a đấy.

Sợ gì nhỉ? Hãy nắm chặt tay!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Tôi nghĩ sẽ là ngày hội lớn của toàn khóa chúng ta, sẽ là niềm vui, sự thú vị bất ngờ với những người bạn đã quen và sẽ quen.
Một kỳ nghỉ lễ đặc biệt.
Mọi người đừng bỏ lỡ cơ hội.
Và là sự nuối tiếc nếu như ai ko tham gia được.
Với đa số anh em SG là sự thiệt thòi vì đường xá xa xôi,cách trở đò giang, vợ dại con thơ nên ko về được ( tuy nhiên phút chót có thể thay đổi...)
@Ng.Nhung:Hải Hà mình ở lớp 12D là chủ yếu. Ngày xưa Hải Hà đã có thương hiệu rồi, bây giờ nhờ N tạo uy thế hơn nữa nhé. Sẽ họp đồng hương Hải Hà sau.
LQS.

H Yen nói...

Nhung ơi! lực lượng đội văn nghệ có thể cải thiện đc rồi nhỉ? Hy vọng tiết mục văn nghệ lớp mình đang thai nghén sẽ mang lại niềm vui lớn cho các bạn trong ngày hội sắp tới.

Phuong nói...

Rất mong các bạn về tham dự buổi họp mặt có một không hai này, lớp ta đóng góp một tiết mục văn nghệ rất đặc sắc (Tam ca EO DÀI), các thành viên tham dự đang tích cực luyện tập với tinh thầm rất TEEN.

Vậy hẹn gặp tất cả các bạn tại bờ biển quê nhà nhé!

ltmp

Hoang nói...

Dù đã cố gắng sắp xếp, nhưng mình không về tham dự cùng các bạn được.

Kỳ nghỉ lễ đợt này, Gia đình mình đã lên kế hoạch từ khá lâu, ngoài ra cũng kết hợp một số công việc khác cần phải giải quyết.

Chúc tất cả các bạn Lớp mình và các bạn khác cùng khoá tham dự ngày hội có được thật nhiều niềm vui trong dịp này.

Nghĩa.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com