Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2011

Tân niên Tân Mão 2011

Thưa các bạn,

Ngày Mùng 2 tết Tân Mão, các thành viên lớp 12A-k30 đã tụ tập về nhà bạn Hồng (thành viên BLL của lớp khu vực Hải Hậu) đánh chén Tân niên.

Rất vinh dự và tự hào khi có sự tham dự của Chủ tịch, các Phó chủ tịch và sự giao lưu của các bạn trong khóa 12 từ lớp 12B, 12C,.. Đặc biệ có sự tham dự của một số chàng rể và nàng dâu của lớp chúng ta


Đầu tiên là nhời của chủ nhà (a.Toàn - ông xã của bạn Hồng)


Và một số hình ảnh buổi gặp mặt:





Ấy vậy mà, trong khi cả nước vui Xuân mới, chúng ta cũng nên động lòng với những hoàn cảnh khó khăn trong lớp mình: Rất cần sự hỗ trợ của các bạn
Cần lắm những tấm lòng

Phong cách thời trang "Tớ thiếu thốn ... và cần sự chia sẻ"

Tiếp tục cập nhật.........

8 nhận xét:

Ng.Nhung nói...

Nhìn ảnh cuối cùng, tôi lại liên tưởng đến câu thơ của ô.Đình, nôm na là:
"...Yêu nhau xé lụa may quần
Yêu nhau xé áo xé quần nhau ra..."

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cám ơn Ban liên lạc, cám ơn chủ nhà đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân thật vui vẻ, đầm ấm và ý nghĩa.
Hà.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bạn bè gặp nhau lúc nào cũng là Xuân, mà xuân nay gặp tại nhà Xuân Hồng thì đúng là tam Xuân.
Chắc chắn là vui rồi.
Bây giờ còn sức thì cũng nên "xé áo xé quần" nhau ra, chứ sau này muốn xé e chừng khó xé. Hì hì...
Sg4.

Ngôi nhà chung 12A nói...

ước gì thân tớ...thành trăm bản...
dang tay ôm trọn...hết bạn bè!!!

hơi tham thì phải???
VTA

Ngôi nhà chung 12A nói...

@VTA: Đúng đấy, không là chị em tớ đang tị nạnh nhau đây.

Phong Châu nói...

Tuấn Anh à, chỉ có anh em mình đi xa mới thấy hết giá trị của...cái ôm ấy đấy. CHứ mấy cụ nhà mình ở gần chả biết gì đâu!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cản ơn sự có mặt của tất cả các bạn trong buổi gặp mặt đầu xuân . Được các bạn đến nhà trong ngày dầu năm là niềm vui lớn đối với gia đình tôi . Chúc đại gia đình ta một năm mới hạnh phúc , thành đạt , có nhiều niềm vui!
NguyenHong

Ngôi nhà chung 12A nói...

Vui vẻ quá
Thật tiếc cho những người...lấy chồng xa.
@ Tuấn Anh: Bạn không cần phải ước gì... thân tớ thành trăm bản đâu, bạn còn nhớ câu chuyện "bó đũa" không, cứ như thế mà làm.
Trà

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com