Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHONG - SINH

             Chúc các bạn sinh nhật vui vẻ - hạnh phúc - thành đạt







(Nguồn ảnh: Dương Quang Trung - ký ức 20 năm )

     Không hiểu sao lại có sự sắp đặt thật đặc biệt  . Sinh nhật Phong  - Sinh   -2  chàng trai 12a -  2 anh hai Sài Gòn  -2  cầu thủ không thể thiếu trong đội bóng 12a - 2 nhân vật  cùng  có sở thích ... lại đúng vào ngày 22-12  
     Xin gửi tặng các bạn những tấm hình về  hoạt động của các bạn nhưng lại không có các bạn  . He he thế cũng mới đặc biệt chứ






   NH

8 nhận xét:

Nguyên Vũ nói...

Chúc mừng SN hai banụ Phong Sinh. Chúc hai bạn luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Mong sao sang năm sẽ có các bác tham gia cùng các cháu. Tuy hôm đó không có các bác nhưng mẹ các cháu nhắc đến các bác suốt đấy.

Hà.

DXKhu nói...

Mấy cái hình này độc đáo quá

Ngôi nhà chung 12A nói...

Bạn - Tôi
Tặng bạn, tặng tôi

Hôm nay Sinh nhật bạn tôi
Niềm vui ấy, cũng ngày tôi ra đời
Phong trần một chút bạn ơi
Lênh đênh sông bể về nơi Sài thành


Quá nhiều quả đắng, trái xanh
Tôi và bạn, lại biết tranh phần nhiều
Bạn thì  lắm được người yêu
Còn tôi đơn chiếc bóng chiều hoàng hôn
Bạn đi tắm biển VinPơn
Tôi về tắm cái “VinPơn” của nhà
Bạn vui ngắm cảnh đồi hoa
Ngậm ngùi, tôi  ngắm…của bà ngoại cho
………….
Cùng  nghe  tiếng sóng xô bờ
Nơi miền quê, có con đò bến sông

Bạn bè  đâu tính thiệt hơn
Bạn vui tôi cũng một lòng vui theo
Cây cười thì thấy gió reo
Sông sâu, nước chảy cánh bèo cũng trôi
“Âu” là cái “liễn” bạn ơi
Cùng chung lớp học, cùng thời ấu thơ
Cuộc đời sẽ đẹp như mơ
Khi ta có, tháng ngày chờ yêu thương

Bạn là Gió mới bốn phương
Tôi Sinh ra, cũng sống thường như ai
Thôi thì…hy vọng ngày mai
Có thêm gió mới  kéo mây bồng bềnh…
LQS.

Ng.Nhung nói...

Chúc mừng SN Phong-Sinh!
Chúc cặp đôi ăn ý có nhiều phối hợp tốt nhất trên cả sân bóng và cuộc sống đời thường.
Không biết ô nào ra đời trc ô nào ra sau!nhưng SN trùng ngày cũng là hiếm rồi, hình như bây giờ là cặp duy nhất ở 12A thì phải!

Ngôi nhà chung 12A nói...

Cảm ơn NH, cảm ơn DQT và mọi người. Rất vui và hạnh phúc.
@Ng.Nhung: Đây thực sự là "cặp đôi hoàn cảnh" đấy.
LQS.

Phong Châu nói...

Cảm ơn H và các bạn đã gửi những lời chúc tốt đẹp. Đa tạ đa tạ...

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nhìn lại đội bóng thấy ông Trung lạm dụng chức quyền quá, ai đời lại bê nguyên cả bàn mình vào đội hình chính.
MXH

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com