Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN TRẦN THIỆN KẾ

Chúc mừng sinh nhật bạn Trần Thiện Kế!

Gửi lời chúc tốt lành nhất tới bạn và gia đình bạn!

Chúc bạn luôn luôn :

nh khoÎ – H¹nh phóc – Thµnh ®¹t!


(nh s­u tÇm)

Ở Ngôi nhà chung, đã từ lâu Trần Thiện Kế là một cây bút đa màu sắc và cũng rất sâu sắc.

Bạn ấy nghiên cứu rất kỹ càng về nhiều khía cạnh của cuộc sống : với nghệ thuật sắp đặt (Hoa ghép từ cơ thể của những cô gái khoả thân); với Y tế (Bệnh chân tay miệng); với giáo dục (Bài học đầu tiên; Giáo dục xin cho tôi nói thật); với thiếu nhi và gia đình (Viết cho con 1, 2,3...; Thơ vui trung thu); với mục nhìn ra thế giới (Bài hùng biện hay nhất..., Hướng về nước Nhật; Từ thiên tai ở Nhật Bản chợt nghĩ về Việt Nam); với phụ nữ (Chúc mừng ngày 20-10; Yểu điệu thục nữ); với tôn giáo (Các vị la hán ...12A); với các vấn đề chính trị thời sự (Quốc Ảnh; Bài thơ đề ảnh; Ngày 5/6 – Ngày yêu nước; Bầu cử..); với thi ca (Trăng nghẹn...) ; với thể thao - chức vụ Ông Bầu đội 12A. 
Với cường độ công việc chóng mặt như hiện nay; cộng thời gian và trách nhiệm của một người chủ gia đình, nhưng không vì vậy mà Trần Thiện Kế của chúng ta giảm nhiệt huyết với Ngôi nhà chung bằng các bài viết mang nội dung rất đa dạng, bằng các nhận xét đầu tiên với các bài viết của bạn bè mình. Cá nhân tôi rất ngưỡng mộ bạn về việc sử dụng quỹ thời gian để nghiên cứu, giải quyết  được tất cả các việc như vậy một cách thấu đáo chu toàn.

Ấy vậy mà Con người đa màu sắc ấy đôi lúc vẫn tự kiểm điểm thấy bản thân mình Dại khờ nhân đôi! Ua trầu trầu hay chầu chầu nhỉ ?!


Sinh nhật Kế 15-12-2011  Chúc người đàn ông đa màu sắc một lúc nào đấy tự kiểm điểm và nhận ra mình dại khờ nhân  rất nhiều lần nhé!

Chúc bạn luôn vững bước trên con đường bạn đã lựa chọn, hạnh phúc và thành đạt!

LTMP

11 nhận xét:

Nguyên Vũ nói...

Chúc mừng SN Kế, chúc bạn và gia đình luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc!

Phong Châu nói...

Chúc mừng SN Ngài! Tôi tin Chúa luôn lắng nghe những tâm sự và phù hộ cho Ngài trong cuộc sống!

t.thienke nói...

"Ua chầu chầu", mình chỉ nhận những lời chúc và lời chê thôi, chứ lời khen thì không dám, không dám...Quả thực là mình không hề là "cây bút đa màu sắc" vì phần lớn đó chỉ là những bài mình đọc được trên mạng, cảm thấy thích, copy past và post thôi, ngõ hầu được trao đổi thêm cùng với các bạn (cũng là để mở mang thêm kiến thức cho bản thân mình) và không hề muốn phiền lòng đến bất cứ ai. Chính vì vậy , có một cơ số bài mình post lên, nhưng đã bị Ban Quản trị mạng gỡ xuống vì lý do là ..."nhạy cảm" thì mình vẫn cười như Tết sắp đến.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Hơi muộn chút, nhưng vẫn gửi tới Kế-người đàn ông có nhiều trăn trở,một lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp sinh nhật và ngày lễ Giáng sinh.
LQS.

t.thienke nói...

@Nguyên: Cảm ơn Ng nhé!. Lâu rồi không gặp kể từ hôm ở sân bóng cũ.
@Phong $ Sinh: Chưa đầy 1 tuần nữa, tôi sẽ có nhời đáp từ với hai Ngài. Hôm nay cứ cảm ơn cái đã.

Ng.Nhung nói...

Kế a!N thì vẫn cứ ngưỡng mộ những điều dại khờ như thế!
Nhân dịp SN chúc Kế thêm nhiều niềm vui và mọi sự tốt lành!

Ngôi nhà chung 12A nói...

" Khờ dại " kiểu Trần Thiện Kế sẽ làm cho NNC12A nói riêng và cuộc sống của mọi người nói chung thêm thi vị.
Một lần nữa xin cám ơn tất cả những gì Kế dành cho NNC chúng ta.
Ngày mai chúng ta sẽ tổ chức sinh nhật cho các bạn có ngày sinh trong tháng 12 bằng một trận bóng đá được không Chủ tịch?
DQT.

Ngôi nhà chung 12A nói...

Chúc Kế tuổi mới luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
(Hôm qua gửi tin nhắn chúc mừng SN Kế, nhưng vài giờ sau thấy mạng báo tin nhắn thất bại. Tối về mở máy tính, vừa mở vừa cầu Chúa phù hộ cho vào được Blog lớp để chúc mừng SN bạn nhưng vẫn thất bại. Nhưng hôm nay Chúa đã không từ chối mình, cảm ơn Chúa!)
Trà

Hienmax nói...

Đề nghị anh em 12A ra sân hưởng ứng ý tưởng của lớp trưởng! Trận đấu sẽ được ghi hình làm quà tặng SN các anh Hai SG.

t.thienke nói...

Cảm ơn bạn Nhung,bạn Trung, bạn Trà rất nhiều. Và cả CT Hienmax nữa!

Nặc danh nói...

Kế "tắng" rất tài ba.
Chúc mừng bạn hạnh phúc và thành công.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com