Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

GIẤC MỘNG

Chỉ là giấc mộng mà thôi

Sao em giận chẳng nói tôi một lời

Đường đi hai ngả chia đôi

Em về bên ấy dành tôi bên này

Dùng dằng chưa tỉnh cơn say

Đêm trăng bàng bạc vơi đầy nhớ mong

Giếng sâu gạn đục khơi trong

Canh khuya nào thấy  cõi lòng tìm nhau

Duyên tình là chốn bể dâu

Trăm năm giấc mộng cũng rầu ruột gan

Gieo mầm sợi chỉ mong manh

Tôi đem nối với một phần trong tôi

Chỉ là giấc mộng mà thôi…


                                                               LQS.

2 nhận xét:

Unknown nói...

May quá vì đó mới chỉ là giấc mộng

Phuong nói...

Cuối tuần mạo muội nhép theo thầy Sinh cho rôm rả,
Thầy cứ viết thơ thế này thì em theo thế nào? :)
...
Đành rằng hai ngả chia đôi
Hữu duyên tơ nhện giăng tình trong mơ
Đành rằng tỉnh tỉnh say say
Giếng kia cạn đục khi đầy lại trong
Đành rằng muôn kiếp bể dâu
Mộng kia mãi đẹp nên rầu mà chi
Đành rằng sợi chỉ mong manh
Cột tôi chặt với ...mảnh tình trong mơ!
...
Cuối tuần chúc cả nhà vui vẻ!
LTMP

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com