Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

NHẬT KÝ : NGÀY KHÔNG ANH - VẪN BÊN ANH

Giữa buổi sáng có “công điện” :


Từ hót girl 1:
- “Huyền, Phượng, Yến, Hiền, Sơn, Uyên ơi, trưa nay rảnh không lên ...Quán Thánh ăn trưa, buôn dưa LÊ!”.
            - “OK, có rủ giai không he he?”
            - “Chỉ gái thôi! Được không?”
            - “OK, đi!”
            - “11h30 phút nhé!”

Từ hot girl 2 :
-         “Đang khó khăn lại có bạn mời đi ăn trưa, đi không?”
-         “OK, đi!”

Tin nhắn đáp xuống đúng điện thoại của chủ nhân được BLL khoá phê bình là người “dễ nhận lời nhất trong năm!!!” thì “thao” mà chẳng sửa soạn lên đường chứ nhỉ. Thế là “thắp thếp” mọi việc 11h lên đường, cứ đi ta khắc đến đích! thế đấy!


Gặp nhau, thời buổi “Một năm kinh tế buồn - nữa”, chúng tôi chỉ Chè + Cháo + Nước lọc qua bữa, buôn vài sọt dưa : lê - hấu - gang... đủ cả; cũng đặt lên hạ xuống nào là quả này to, nhỏ, ngắn, dài; này là giá này nọ; cũng xanh, chín, ương ương, lũn, nát...đủ cả.Vừa ngồi buôn buôn bán bán vài thứ chưa ra đâu vào đâu, "xểnh" ra một cái hết veo buổi trưa! Cùng với với chủ trương xuyên suốt : Một ngày không ANH!”

                                      Chè                                                   Cháo
                                                                       
 
07 hot girl 12A

                           Ms Trần Hiền                        Ms Nguyễn Huyền                 Ms Thuỳ Nhung

                                            
                       Ms Song Sơn                                Ms Hải Yến 

 
Đến 1h15” :
-         “ Kế hoạch tiếp theo là gì?”
-         “ Mình 1h30’ vào dạy!”
-         “ Mình 1h30’ vào làm!”
-         “ Mình vào chút ra ngay!”
-         “ Tớ muốn đi tiếp!”
-         “ Tớ chưa muốn về!”
-         “ OK!Đi! Việt Phủ Thành Chương”
-         “ Rủ thêm vài ANH không?”
-         “ Không! Ngày không ANH!”
-         “ Nhưng cần một ANH  và một phó nháy!”
-         “ OK!”

Một ANH, một “phó nháy” và bốn chân dài  “Alô...” sắp xếp công việc buổi chiều đâu vào đấy rồi lên đường thẳng tiến Việt phủ Thành Chương.



                              



                           






































            
  



                                       
  






Nón quai thao









Ngày không ANH - vẫn bên ANH

Được hoà mình vào không gian dân gian đậm nét văn hoá Việt  tại Việt Phủ Thành Chương, chúng tôi như quên hết mọi thứ đang gấp gáp, ồn ào ngoài kia. Ước gì được như Chí Phèo, Thị Nở, được như Lão Hạc, như trẻ chăn trâu – nơi không gian này, để được sống chậm lại nhìn nhận lại mình kỹ hơn, được cảm nhận sâu sắc về con người và cảnh vật quanh ta. 

Và hình như cuộc sống không chỉ luôn hối hả, gấp gáp mà còn luôn cần sự tĩnh tâm, cần cả những nụ cười của các bạn!


Chia sẻ cùng các bạn 
TG. ltmp - Phó nháy của đoàn

5 nhận xét:

Unknown nói...

Nhất chủ tịch

Ngôi nhà chung 12A nói...

Nhất gì chứ! Vụ bắt cóc đến giờ tớ vẫn chưa hết sợ...

Sau vinh hạnh được quan sát 5 chị em nhà mình tham quan, một lúc nào đó tớ sẽ viết thành cả câu truyện để hầu mọi người. Mỗi người trong họ tiếp cận với sự vật theo mỗi cách khác nhau và rất đáng yêu.

Riêng Huyền sau khi rời phòng tranh trừu tượng của họa sĩ có nói rằng bà ấy thích nhất bức tranh nho nhỏ hình chữ nhật, to cỡ bàn tay, nền trắng và trên đó có hai cái chấm cũng trắng nốt. Ra thế, bức nào nhỉ? Tìm mãi, cuối cùng cũng ra, và đó là cái...công tắc điện Sino.

Cuối cùng xin cảm ơn các người đẹp đã cho tôi cơ hội được đi cùng!

Hienmax

Ng.Nhung nói...

Đây là chương trình mang tên "NHƯ CHƯA TỪNG DỪNG LẠI", mở đầu là các vòng bình chọn và giao lưu với Thần tượng mang danh hiệu : "Người đàn ông của THÁNG", vòng tiếp theo là "Người đàn ông của QUÝ" và vòng sau sẽ là " Người đàn ông của NĂM"....!!!
Chương trình bắt đầu thực hiện từ 8/3/2013 cho đến...vô thời hạn. Rất mong các đề cử viên, ứng cử viên...và các thành viên CLB Chị Em nhiệt tình hưởng ứng!!!
Nguyên tắc bầu chọn là dân chủ, rộng rãi khắp các tỉnh thành thông qua bỏ phiếu kín-phiếu trống...và công bố danh hiệu một cách "bất thình lình". Do vậy, kết quả nhất nhì ra sao, chưa rõ thế nào đâu ạ!!!

Phong Châu nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Phong Châu nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com