Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Mời gặp mặt!

BLL Hội đồng môn Hải Hậu A 88-91 xin trân trọng thông báo và kính mời toàn thể các bạn cùng gia đình về dự ngày hội bóng đá và gặp mặt đầu năm tại Hà Nội, cụ thể như sau:

Trận đấu:      12A khu vực miền Bắc (theo đề nghị của các bạn lớp C) gặp đội 12C (toàn Quốc)
Thời gian:     17 thứ 7 ngày 16/3/2013.
Địa điểm:     sân cỏ nhân tạo Sudico, Mỹ Đình phía sau siêu thị The Garden. (cần chỉ đường xin gọi bạn Lâm Hưng 12D, điện thoại 098 248 8628)
Thi đấu :      đúng 17g30 bóng lăn, mỗi hiệp đá 40 phút, giải lao 10 phút. Kết thúc thi đấu lúc 19g00
Liên hoan:   mong các bạn tham dự tập trung đông đủ ở sân bóng cổ vũ anh em và sau đó di chuyển ra nhà hàng gần đó luôn (đối diện phía trước The Garden)
Vì sân bóng thuê theo ca nên thời gian biểu là chính xác và không thể xê dịch, vậy đề nghị các bạn có mặt đúng giờ. Theo thông tin có được, các bạn Sài Gòn, Quảng Ninh và một số tỉnh sẽ về tham dự.

TM BLL Hội đồng môn HHA 88-91
Mai Xuân Hiền

 

Giao lưu bóng đá 12A (khu vực miền Bắc) - 12C (toàn cầu)

Thưa toàn thể anh chị em,

Nhằm:

- Thi đua lập thành tích kỷ niệm 100 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3,

- Hòa chung không khi cả nước hân hoan chuẩn bị chào đón bản hiến pháp sửa đổi,



- Nhân dịp bạn Hoàng Văn Hoan (12C) sắp được tổ chức UNESCO bầu chọn là công dân Việt nam tiêu biểu thời kỳ đổi mới,

- Chung tay chia sẻ những khó khăn của đồng bào Tây nguyên đang hứng chịu đợt khô hạn kỷ lục kéo dài,

- Gửi lời chúc mừng tới em bé sơ sinh đầu tiên đã được chữa khỏi bệnh AIDS



- Nhân sự kiện Quất lâm được bình chọn là 1 trong 50 điểm cần đến trước khi chết (trên tạp chí WSJ)

- Thay mặt một số Doanh nhân HH1 88-91 gửi lời chúc tới anh Vượng  - tỷ phú USD chính thức đầu tiên của VN (theo Forbes).

- Ghi nhớ cú Like thứ 1.000.000.000 trên FB của anh ĐNN,

- Gây quỹ "cơm có ..ứng & ..ôm &...ịt" cho nạn nhân suy dinh dưỡng khu công nghiệp Sóng thần Bình dương (nơi tôi đang lv),

....


Tiểu ban Thể thao HHA 88-91 chính thức thông báo tổ chức trận cầu giao hữu siêu kinh điển giữa các ngôi sao một thời của hai đội bóng 12C (toàn cầu) và 12A (miền Bắc).

Đây được coi là một trong những sự kiện thể thao đáng được chào đón nhất trong nhiều năm trở lại đây và ẩn chứa nhiều bất ngờ tới phút chót vì những lý do "ân oán" lịch sử chất chồng. Tuy nhiên, theo dư luận phản ảnh thì có thể 12A sẽ không còn giữ được hình ảnh vẹn toàn như quá khứ vàng son mà nhiều thành viên của họ đang gặm nhấm...và do vậy, tỷ số trận đấu vẫn chưa được nhà cái Bwin dự đoán!

Trong suốt thời gian trước, giữa và sau trận đấu BTC sẽ xen kẽ nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc: thi chân dài của cựu nữ sinh 2 lớp (có mở rộng sang toàn khóa, có sự trở lại đầy ngỡ ngàng của nhiều hoa khôi 1 thời...)...

Thời gian: 17g ngày thứ 7 (16/03/2013) tại sân bóng đá mini Sudico, Từ Liêm, Hà nội.

Đề nghị cầu thủ hai đội kiêng các đồ uống có cồn kể từ lúc đọc thông báo này cho tới ngày ra sân,.

Rất mong nhận được sự quan tâm cổ vũ và tới sân tham gia các hoạt động ngoài lề trận đấu của toàn thể ACE HHA 88-91 cùng gia đình, bè bạn.

Thành phần ban lãnh đạo đội 12C:

1. Tổng chỉ huy - tài trợ : Anh Tuấn "Ánh": 0903 449 229
2. Đội trưởng đội bóng: Anh ĐC. Trứ
3. Trường ban đối ngoại: Anh Hoan "vê-rôn": 0982556689
4. Trưởng ban hậu cần - lễ tân: Chị Thanh Tú: 0912666xxx
5. Thành phần đội bóng: "bí mật"

 Thành phần ban lãnh đạo đội 12A:

Đang họp bàn (hơi lâu, công bố sau).


Trân trọng.

Ghi chú: đây mới chỉ là thông báo sơ khởi, chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên.
(Ông Hoan nhờ tôi đăng đấy!)

Bài đăng trên: Blog haihaua1991 

7 nhận xét:

Unknown nói...

ĐỀ NGHỊ AE CHUẨN BỊ CHO TRẬN ĐẤU TỚI
RÚT KINH NGHIỆM NHỮNG THẤT BẠI TRƯỚC KIA, TÔI ĐĂNG LẠI THƯ NGỎ CỦA HLV TRẦN THIỆN KẾ
Thư ngỏ (bản nháp)
Kính gửi: -Ban Tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm thành lập trường THPT A Hải Hậu, huyện Hải Hậu.
- Các Thế hệ Thày cô giáo và các học sinh.
- Ban tổ chức Lớp 12a.k30
- Trợ lý HLV,Ban huấn luyện đội bóng Lớp 12a.k30 và các ban khác: Ban hậu cần, Ban cổ vũ, Ban Múa Lân
- Đội trưởng và toàn thể thành viên đội bóng ( đá chính thức cũng như đá dự bị)
-Tất cả các bạn lớp 12a.k30 đặc biệt là các fan hâm mộ đội bóng.
- Đông đảo Quý vị và các bạn khán giả dự khán trận cầu diễn ra sáng ngày 13 tháng 11 năm 2010 và toàn thể nhân dân Thị trấn Yên Định nói riêng , huyện Hải Hậu nói chung theo dõi gián tiếp trận đấu qua màn ảnh nhỏ( nếu có).
- Đối thủ của chúng tôi : Đội BĐ lớp C1- Trường THPT A Hải Hậu .
- Gia đình thân yêu của tôi.
Tôi : Trần Thiện Kế, hiện đăng ký thường trú tại số nhà .....phố.......phường...........quận...........và hiện đang công tác tại .............., là HLV trưởng đội bóng Lớp 12a.k30 trong trận đấu nói trên, được bầu một cách công khai và dân chủ vào hồi ........giờ, ngày........tháng ......năm tại...........phố ......đồng thời được sự tín nhiệm, động viên của các cấp lãnh đạo cũng như những người thân trong gia đình, qua thư ngỏ này bày tỏ đôi lời :
Mặc dù sau trận đấu BTC đã không có buổi họp báo như thường lệ, nhưng với tư cách của một HLV "chuyên nghiệp" tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm về kết quả trận đấu nói trên. Tôi xin lỗi đã không thể có được một kết quả hợp lý hơn như sự mong đợi của hầu hết các cầu thủ cũng như của BTC. Tôi cũng xin lỗi các cầu thủ vì đã chưa có cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân ( cả các cầu thủ đã vào sân và chưa được vào sân). Thật sự tôi đã chưa thể truyền lửa được cho các cầu thủ, hầu có được một trận đấu diễn ra theo đúng ý đồ và đấu pháp. Tuy nhiên , qua lá thư này tôi không có ý định mổ xẻ thất bại của trận đấu về góc độ chuyên môn.(Nếu có thể, và nếu các bạn đều mong muốn tôi sẽ phân tích và trình bày vào một dip thuân tiện).
Tôi cũng đặc biệt gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên, các fan hâm mộ về màn trình diễn thiếu thuyết phục, đặc biệt trong hiệp 2, nhất là đối với các bạn: chỉ 01 bàn thắng của chúng tôi thôi, cũng quý hơn vàng.
Tôi biết người vợ thân yêu của tôi cũng sẽ nhận ở nơi tôi lời xin lỗi chân thành, khi lời hứa sẽ có một chiến thắng đã không thể thực hiện.
Xin cảm ơn Ban Tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm thành lập trường THPT A Hải Hậu, huyện Hải Hậu!
Đặc biệt, Cảm ơn Ban tổ chức Lớp 12a.k30! Cảm ơn trợ lý của tôi, cũng như đội trưởng can đảm của chúng tôi, cách riêng.
Xin cảm ơn các bạn đã đặt niềm tin nơi tôi, cho dù nó đã không trở nên là Niềm tin chiến thắng
Cuối cùng, xin cảm ơn đội bóng lớp C1, đối thủ của chúng tôi đã cho chúng tôi cơ hội thi đấu và cũng là một dịp quan trọng để chúng tôi đánh giá về chính bản thân mình.
Xin chúc mừng chiến thắng của các bạn!Chúc mừng đồng nghiệp của tôi ở bên kia chiến tuyến!
Chúc các bạn sức khỏe, đạt nhiều thành tích trong học tập và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.Hậu sinh khả úy!
Xin chào và tôi muốn gửi lời chúc Sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến tất cả Quý vị và các bạn.
Hà Nôi, ngày 15 tháng 11 năm 2010
HLV trưởng

Trần Thiện Kế ( Đã ký)
P/s:
1. Chú đặc biệt ấn tượng đến hai cháu: số 8 và số 6 (Trần Lãm).Các cháu thực sự có năng khiếu về bóng đá.
2.Bản nháp của thư ngỏ trên đây mặc nhiên trở thành thư ngỏ chính thức, nếu người chủ của lá thư không có thay đổi hay bổ sung gì.


Unknown nói...

Cả nhà xem trận tới đây có đưa Kế vào vị trí HLV không?

Nguyên Vũ nói...

Theo tôi ông Kế trở lại vị trí cầu thủ trên sân là rất cần thiêt. Với đội hình Bắc việt của 12A và đối thủ là 12C thì vai trò trên sân của Kế là cực kỳ quan trong(xin ko phân tích sâu vì sợ đối thủ biết)

Unknown nói...

Yêu cầu AE: Đúng 17h15 chiều nay có mặt đầy đủ tại sân Sudico

Unknown nói...

Qua trận đấu tập ngày hôm qua đề nghị AE đội bóng phải nghiêm túc nhìn nhận thực trạng, rút kinh nghiệm để có kết quả tốt nhất vào ngày 16/03 tới đây
Trân trọng

Unknown nói...

Sau trận đấu giữa 12A(Bắc kỳ)với 12C có thể sẽ diễn ra trận nội chiến giữa 12A(MB) và 12A(MN)đề nghị AE rèn luyện để đảm bảo thể lực cho trận đấu tơi

Unknown nói...

Đề nghị AE đúng 17h15 hôm nay có mặt tại sân bóng Sudico

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com