Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

CHÚC MỪNG SINH NHẬT ĐẶNG XUÂN KHU!

Chúc mừng sinh nhật bạn Đặng Xuân Khu 08/11/2013!

            
Hôm nay 08/11/2013 -  ngày sinh nhật bạn Đặng Xuân Khu, tập thể lớp 12A gửi tới Khu những lời chúc tốt lành nhất!
Chúc bạn và gia đình bạn luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và ước gì được nấy!


Đặng Xuân Khu là  người đàn ông đặc biệt của lớp 12A, là người nói ít làm nhiều, ít nói nhưng khi nào anh ấy nói thì các bạn sẽ cười đến tận năm sau đấy. Ngay như bàn việc khôi phục blog lớp và khuyến khích mọi người vào ra comment cho rôm rả, anh ấy đã thủng thẳng nói : chỉ cần mọi người vào và viết "tôi đã đọc bài này!" là TG bài viết đã thấy hạnh phúc lắm rồi. :) 

Nhân dịp sinh nhật Khu, thân tặng người đàn ông đặc biệt của lớp và người yêu của anh những hình ảnh thân thương này nhé, những hình ảnh thay lời chúng tôi muốn nói về anh : 

...Anh muốn ôm cả đất, anh muốn ôm cả trời...


...mà sao em ơi...
















                      




z
...mà sao em ơi, anh đã ôm trọn trái tim của em rồi!

Nói nhỏ với anh Khu (gọi anh như bạn Nhung của chúng tôi) : Phái nữ lớp 12A nói riêng và phái nữ khóa K30 nói chung -  rất ngưỡng mộ anh & ghanh tỵ với người yêu của anh đấy.


TG : LTMP

15 nhận xét:

Unknown nói...

Chúc mừng sinh nhật!

Hienmax nói...

Tôi đã đọc bài này!

Thuha nói...

Chúc mừng sinh nhật Khu.Chúc tuổi mới gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Nặc danh nói...

CHUC MUNG SINH NHAT, NGAP TRAN NIEM VUI & HANH PHUC

Nặc danh nói...

Chuc ong hanh phuc, thanh cong. Dinh.

Thuha nói...

Tác giả nhận xét rất đúng, đây là người đàn ông đặc biệt nhất lớp 12a. Vị trí đặc biệt của anh không ai có thể có được, mong anh tiếp tục phát huy vai trò đặc biệt ấy của mình.

Unknown nói...

Tôi đã đọc comment :))

Nguyễn Hồng nói...

Chúc mừng sinh nhật Khu ! Chúc bạn ngày nào cũng vui và hạnh phúc như ngày hôm nay .

Nguyễn Hồng nói...

Tôi đã thấy các bạn đang rất vui và hạnh phúc .

nguyenduccuong nói...

Chuc mung sinh nhat ong ban! Chuc ong ban luon doi dao suc khoe, vui ve va luon hai huoc!

Phuong nói...

Tôi đã chụp ảnh, đã đăng bài, đã đọc bài và cũng đã comment ! :)

DXKhu nói...

Mải vui, đọc bài này nhiều lần để gặm nhấm niềm vui mà chưa biết nói gì.

Cảm ơn tất cả các bạn đã quay lại Blog, cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bạn tại Blog này, tại FB và tại quán cafe, quán rượu,..

Cảm ơn bà Phượng đã chụp ảnh, đăng bài và viết comment.


Phong Châu nói...

Hay nhỉ, tranh thủ cơ hội SN để điểm danh đây :-)

Hải Hậu A 88-91 nói...

Tôi đã đọc. Các bạn thật vui và hạnh phúc!

Unknown nói...

Gan den 20/11 roi lam cai gi di nhi NNC

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com