Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

THUỲ NHUNG – CÓ MỘT NGƯỜI BẠN NHƯ THẾ

Các bạn ạ, đã từ rất lâu tôi có một thói xấu là thường ganh tỵ với những hạnh phúc của người khác, mà đặc biệt là ganh tỵ với bạn Thuỳ Nhung lớp mình mới khổ chứ.

Tôi sẽ dẫn chứng cụ thể để các bạn thấy tôi ganh tỵ những gì nhé :
Các bạn thấy có ai hạnh phúc trọn vẹn được như bạn Nhung không nào?
Thế này nhé tôi sẽ chứng minh cái hạnh phúc trọn vẹn ấy cho các bạn thấy bằng các gạch đầu dòng mộc mạc thôi :
-         Hồi học cấp ba tôi cá với tất cả các bạn nam và nữ lớp mình (và tôi chắc có cả khối các bạn nam và nữ lớp khác nữa) vẫn mơ xinh xắn, học giỏi, bản lĩnh và sành điệu như bạn Nhung.
-         Lên Đại học và đến tận bây giờ bạn ấy vẫn rất giỏi và với tôi bạn ấy luôn là thần tượng của tôi về cái sự HỌC.
-         Cả khoá có mơ các bạn cũng chẳng có thêm được một ông bạn Khu thứ hai để mà lấy làm chồng nhé (riêng với các bạn nữ)!
-         Cả khoá tính tới thời điểm này có muốn làm Trưởng ban Tài chính khoá và lớp 12A các bạn có muốn bỏ thầu cũng chẳng đến lượt nữa nhé – vì Bạn Nhung nhà ta đang ở vị trí này!
-         Bạn ấy có hai cô công chúa xinh đẹp và tôi chắc học giỏi hơn cả bố và mẹ nữa chứ lỵ!
-         Bạn ấy luôn quan tâm chu đáo tới tất cả người thân và bạn bè;
-       Bạn ấy rất nhiệt tình với công việc của lớp của khoá và LỖ cũng nặng đấy, vì toàn đưa Quỹ nhà ra bù quỹ lớp và khoá!
-         Và tập thể Nam 12A và khối đấng mày râu của khoá luôn vây quanh yêu quý Nhung.

Còn rất nhiều cái gạch đầu dòng nữa tôi muốn bày tỏ cái sự gạnh tỵ của tôi với bạn Nhung cho các bạn thấy tôi xấu tính như thế nào, xong tôi vẫn còn tỉnh táo cất kỹ kẻo lại lộ hàng hết!

Hôm nay là ngày sinh nhật bạn Thuỳ Nhung, bằng tấm lòng của mình (ganh tỵ ấy!); gửi tới Nhung những lời chúc tốt lành nhất, chúc bạn luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và ước gì được nấy!

Gửi tặng bạn những bức ảnh rất đẹp về bạn mà Phượng chụp được: 





 LTMP

7 nhận xét:

Phong Châu nói...

Chúc mừng Sinh nhật Nhung! Chúc bạn luôn tươi trẻ, vui vẻ, hạnh phúc! Những gì đang có thật đáng mơ ước phải không! (Dạo này tớ hay có thói quen chúc SN trễ, đơn giản vì muốn kéo dài sự SS của chủ nhân, nếu được)

Ngôi nhà chung 12A nói...

Có thể nói T.nhung là nhân vật đặc biệt của lớp 12A-Hải Hậu. Đặc biệt ở chỗ là một trong những người sinh ra sớm nhất của lớp, nhưng lại là em của cả lớp (về nguyên tắc), điều đặc biệt T. Nhung luôn là trung tâm trong sự quan tâm của cả lớp, từ khi học cho đến bây giờ.Mọi người cảm nhận ở T.Nhung chính là sự nhiệt tình với bạn bè học cấp 3 của chồng...
T.Nhung xứng đáng nhận danh hiệu "Đảm việc lớp, giỏi việc nhà".
Nhân dịp sinh nhật, chúc T.Nhung mọi điều tốt đẹp, hạnh phúc bên gia đình.
LQS.

Ng.Nhung nói...

Xin cảm ơn những lời nhắn gửi chúc mừng tốt đẹp của các bạn!
Chúc mọi người cùng gia đình một năm mới an lành và mọi sự như ý!

@P: Đọc bài này cả nhà mình đều thích, ai cũng được "lăng xê" cả! Cảm ơn P nhiều nhé!
@S: Theo nguyên tắc của thầy tôi phải tập tành nhiều lắm! khéo tôi phải tập "chay" trước, hoặc học hỏi phần nào từ bạn P và bạn Y!

Hienmax nói...

Mừng SN Nhung! Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất!

t.thienke nói...

Những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn ngay từ ngày đầu tiên của Năm mới 2012, ở lại với bạn suốt cả năm và mãi mãi!

Thục 12E nói...

Chúc mừng sinh nhật chị! Chúc chị có nhiều niền vui mới trong tuổi mới!

Nguyên Vũ nói...

Xin chúc mừng SN Nhung! Chúc Nhung và gia đình mọi sự tốt đẹp nhất.

Đăng nhận xét

lop12ahaihauk30.blogspot.com